Ferroli vinh hạnh tài trợ giải đấu thể thao Futsal HDBank Tây Nguyên 2023

Với mong muốn nâng cao tinh thần thể dục thể thao, bồi dưỡng tài năng trẻ, Ferroli vinh dự đồng hành cùng giải đấu Futsal HDBank Tây Nguyên 2023 tài trợ những suất học bổng giá trị đến các bạn sinh viên ưu tú.

Futsal hay còn gọi là bóng đá trong nhà, là một loại hình bóng đá thi đấu trong nhà. Mỗi đội sẽ có 5 cầu thủ thi đấu chính thức trên sân bao gồm cả thủ môn và 9 cầu thủ dự bị. Các giải đấu Futsal hiện nay ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và thu hút nhiều nhà tài trợ.

Riêng tại giải đấu lần này, có tất cả 20 trận đấu gay cấn từ ngày 30/5 đến ngày 11/6. Với 9 đại diện khu vực Tây Nguyên bao gồm các trường: ĐH Tây Nguyên, ĐH Y Dược Buôn Ma Thuột, ĐH Luật Hà Nội – Phân hiệu tại Đắk Lắk, CĐ Bách khoa Tây Nguyên, CĐ FPT Polytechnic Tây Nguyên, CĐ Kỹ thuật Đắk Lắk, CĐ Y tế Đắk Lắk, ĐH Đà Lạt, CĐ Cộng đồng Kon Tum.

futsal Tây nguyên 2023

Kết quả chung cuộc, đội Đại học Đà Lạt đã đánh bại đội Đại học Tây Nguyên với tỷ số 4-2, giành chức vô địch.

Ban lãnh đạo Ferroli đã có mặt trên khán đài cổ vũ cho cả hai đội và trao 50 suất học bổng cực kỳ giá trị cho các sinh viên ưu tú nhất. Thông qua hoạt động này, phía công ty mong muốn lan tỏa môi trường rèn luyện thể chất cho các bạn sinh viên, đồng hành với Ban tổ chức quảng bá và nâng cao hình ảnh bộ môn Futsal và giải Futsal sinh viên.

Futsal HDBank Tây Nguyên

100% các trận đấu của giải Futsal HDBank Tây Nguyên 2023 được phát trực tiếp trên hệ thống nội dung số VOVlive. Thông tin các giải đấu cũng được cập nhật thường xuyên trên các kênh truyền thông của Ferroli , cùng hàng trăm đầu báo lớn trên cả nước.

Quý khán giả có thể theo dõi lại trận chung kết lịch sử Futsal HDBank Tây Nguyên tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *