Công ty TNHH Ferroli Asean có nhu cầu tuyển dụng 01 nhân viên bán hàng online & 01 nhân viên trực hotline, các ứng viên có nhu cầu vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.
1/ Nhân Viên Bán hàng online
Mô Tả Công Việc
- Am hiểu về bán hàng online
- Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng về các hình thức dịch vụ của công ty
- Xây dựng , duy trì quan hệ với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
- Kiến nghị các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại cho hệ thống khách hàng để hoàn thành mục tiêu.
- Kiến nghị việc hợp tác với các đối tác thương mại để phát triển bán hàng.
- Trong công việc báo cáo cho phụ trách bộ phận kinh doanh bán lẻ
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Từ trung cấp trở lên
- Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, hoặc ngành nghề liên quan
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Có khả năng viết bài, làm video quảng bá sản phẩm
- Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử,
- Hiểu biết về mạng internet và thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm làm Seo, ưu tiên ứng viên đã có sản phẩm Seo lên Top.
- Hiểu biết về sản phẩm của công ty kinh doanh
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
Kinh nghiệm và kỹ năng:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng điện máy đặc biệt là bán hàng online
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng bán hàng online khác.
- Nhiệt tình, năng động có kỹ năng tiếp thị sản phẩm.
- Nhanh nhẹn, chủ động, sáng tạo, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng gây dựng tình cảm và sự tin cậy nơi khách hàng,
- Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ của công ty và có cách truyền đạt một cách hiệu quả những lợi ích cho các khách hàng
Phẩm chất khác:
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc cao, chịu khó học hỏi, có mong muốn làm việc lâu dài và gắn bó với Công ty
- Sức khoẻ: Tốt
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc; Hà Nội
* Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định
2/ Nhân viên trực tổng đài
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng.
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kỹ thuật điện.
- Giới tính: Nữ dưới 30 tuổi
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, không nói tiếng địa phương
- Khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại.
- Thân thiện, biết lắng nghe khách hàng.
- Chủ động trong công việc
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn
- BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động
- Trợ cấp điện thoại, ăn trưa theo quy định của công ty
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- Quà trong các ngày lễ, tết
- Nghỉ mát, đào tạo và các chế độ khác theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc ổn định
Mức lương: Thỏa thuận
Nơi làm việc: Chi nhánh Công ty TNHH Ferroli Asean – địa chỉ: 354A, Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Nộp hồ sơ:
- Ngôn ngữ trình bày hồ sơ: Tiếng Việt
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV kèm ảnh, ghi rõ kinh nghiệm và thành tích nổi bật.
- Tiêu đề thư ứng tuyển ghi: Họ tên- Vị trí ứng tuyển: Ví dụ Nguyen Van A- Nhan vien truc tong dai
- Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.
- Email nhân hồ sơ: hr@ferroli.com.vn