Ferroli tài trợ chương trình ” Ký ức Việt Nam”

Công ty Ferroli Indochina hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính cho chương trình “Ký ức Việt Nam” của Đài truyền hình Việt Nam. Từ 19/8/2013, chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ 21:50 trên kênh VTV1 từ thứ 2 đến thứ 5 và 11:50 trên kênh VTV3 từ thứ 3 đến thứ 6.1

Gồm 1.510 phóng sự truyền hình (hơn 6.000 phút phim tài liệu) về Việt Nam những năm 1964 – 1981, Ký Ức Việt Nam là những thước phim màu duy nhất tái hiện chân thực và sống động về quãng thời gian gần hai thập kỷ cả miền Bắc đã sống và chiến đấu để bảo vệ miền Nam ruột thịt.

Mỗi tập phim là một câu chuyện ít người biết dến của một giai đoạn lịch sử đơn sơ mà vĩ đại, hào hùng chiến đấu và chan chứa yêu thương trải dài trên nhiều lĩnh vực chính trị, lịch sử, văn hóa, đời sống sinh hoạt của nhân dân ta. Cũng trong khuôn khổ chương trình, khán giả sẽ được gặp gỡ nhiều nhân vật, nhiều lãnh tụ mà tên tuổi và những đóng góp của họ đã đi vào lịch sử dân tộc.

Nhìn lại quá khứ cũng thú vị như hướng đến tương lai. Với những người đã sống trong giai đoạn lịch sử này, mỗi thước phim sẽ là tiếng vọng của quá khứ mà chính họ là một phần trong đó. Đối với thế hệ trẻ – những người may mắn hơn được sống trong hòa bình… sẽ tìm được cho mình nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu đất nước. Hãy cùng Ferroli Indochina bắt đầu hành trình ngược về quá khứ để hiểu và yêu hơn Tổ quốc Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *