Ferroli kỷ niệm 15 năm thành lập tại Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

2020 đánh dấu cột mốc 15 năm Ferroli có mặt tại Việt Nam (2005-2020).

Trải qua 15 năm gia nhập và phát triển tại thị trường Việt Nam, khởi nguồn từ nhà máy sản xuất máy nước nóng 100% vốn đầu tư của Italia, Ferroli Asean tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt nam về bình nước nóng và thiết bị bếp, luôn tiên phong đón đầu xu thế và được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng. Hiện nay Ferroli có nhà máy với diện tích hơn 10.000m2 sản xuất và phân phối máy nước nóng, thiết bị bếp, thiết bị gia dụng. Hệ thống đại lý, cửa hàng phủ kín 63 Tỉnh thành trong cả nước.

Các sản phẩm bình nước nóng và thiết bị bếp của Ferroli đều có chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối, được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Ngoài ra Ferroli còn là thương hiệu đóng góp vào rất nhiều dự án, công trình xây dựng lớn, các khách sạn, khu resort cao cấp từ Bắc vào Nam có tiếng như: The manor, dự án của tập đoàn FLC, Sun Group, Crowne Plaza, The Garden mall – Hà Nội, Cao ốc Hòa Bình, Saigon Pearl- TP Hồ Chí Minh, Son Tra Resort & Spa – Đà Nẵng…

Nhân dịp 15 năm thành lập, Ferroli tung ra chương trình khuyến mãi lớn “15 năm giữ ấm gia đình Việt” với những ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm chủ chốt của mình tại Việt Nam đó là Bình nước nóng, Bếp Từ và Máy lọc nước FP2200-PD đây là những sản phẩm chủ đạo, tạo nên tên tuổi và chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài ra Ferroli còn tặng thêm 15 tháng bảo hành cho các sản phẩm bình nước nóng và thiết bị bếp của Ferroli và Rapido, áp dụng với những khách hàng đăng kí bảo hành online đến 31/1/2021.

Bên cạnh đó, nhiều chương trình giảm giá đặc biệt diễn ra liên tục trong suốt nhiều tháng qua cùng với các chương trình bán hàng không lợi nhuận dành cho khách hàng.

Ngoài ra Ferroli cũng tổ chức chương trình Cảm nhận hay – quà mê say như một sân chơi để các khách hàng chia sẻ cảm nhận về sản phẩm của Ferroli với hàng ngàn giải thưởng lên tới 10 tỷ đồng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Ferroli còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện, tài trợ các chương trình giải trí, hoạt động xã hội ý nghĩa trong cộng đồng.

Gần đây nhất, Ferroli đã chính thức tại trợ giải đấu trí tuệ dành cho các game thủ chơi đến chế (AOE) tranh giải Ferroli King cup 2020. Đây là một giải đấu hội tụ nhiều bạn trẻ năng động, đam mê, là một hoạt động giải trí cộng đồng ý nghĩa, thiết thực.

Ferroli sẽ không ngững nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cùng với những chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng như một lời tri ân dành cho những tình cảm yêu mến của người Việt đã dành cho Ferroli trong suốt 15 năm qua.