FERROLI kỷ niệm 10 năm gia nhập vào thị trường Việt Nam

Ngày 20/3/2015 vừa qua, công ty TNHH Ferroli Asean đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội. Sau 10 năm gia nhập vào thị trường, với sự nhiệt huyết, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, Ferroli Việt Nam đã và đang khẳng định vị thế của mình và trở thành một trong hai nhà cung cấp bình nước nóng hàng đầu tại Việt Nam.

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Tổng giám đốc công ty Ferroli – Ông Andrea Parlanti và bà Đặng Thị Hoài – Phó Tổng giám đốc cùng hàng nghìn đại lý phân phối ở khắp cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Andrea Parlanti vui mừng thông báo rằng Ferroli Việt Nam đã đạt doanh thu bán hàng cao gấp 20 lần so với năm 2005. Nhân sự kiện này, ông Andrea xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới bạn bè đối tác những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ferroli từ những ngày đầu mới gia nhập vào thị trường Việt Nam.

ông Andrea Parlanti TGĐ Ferroli Asean phát biểu tại hội nghị

Được thành lập năm 2005 với một nhà máy công suất nhỏ nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước. Đến nay, công suất của Ferroli đạt 600,000 sản phẩm mỗi năm, xuất khẩu sang hơn 7 quốc gia như: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Indonesia và đạt vị trí dẫn đầu tại thị trường Hàn Quốc và Đài Loan. Ông Andrea còn khẳng định, trong 5 năm tới đây, mục tiêu của Ferroli là tăng năng lực sản xuất tại Việt Nam lên gấp 3 lần và đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Không chỉ dừng lại ở thị trường Châu Á, thị trường mục tiêu của công ty sẽ được mở rộng sang các nước Đông Âu và Mỹ Latinh.

Ferroli tự hào là thương hiệu đưa ra các sản phẩm bình nước nóng hai ngăn đầu tiên, bình nước nóng treo ngang tiết kiệm diện tích và thanh đốt tráng men siêu bền, những công nghệ mà hiện nay tất cả các công ty khác đều làm theo. Mới đây, công ty có đưa ra khái niệm ECO CARE tâp trung vào việc mang lại những giá trị đích thực đến với khách hàng, được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nước Ý và Việt Nam, đây cũng là dịp để Ferroli tri ân lại các đóng góp của các quý đại lý và nhà phân phối đã luôn ủng hộ và sát cánh củng Ferroli trong suốt 10 năm qua.

 

Các nghệ sĩ tới từ Ý và Việt Nam đã mang tới một chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Ferroli trao kỷ niệm trương 10 năm hoạt động tại Việt Nam cho các đại lý nhà phân phối tiêu biểu

Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra thành công tốt đẹp tạo được dấu ấn rất riêng mang văn hóa của Ferroli – thương hiệu đến từ nước Ý. Với 10 năm xây dựng và phát triển, Ferroli sẽ coi đây là cột mốc quan trọng để bứt phá tới những thành công tiếp theo tại thị trường Việt Nam và trên toàn Thế giới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *