Ferroli đón nhận niềm vui sau chương trình “Gieo hạt tri thức”

Vượt qua hành trình đến với hơn 70 trường tiểu học và trung học  cơ sở trên cả nước, chương trình “Gieo hạt tri thức” đã qua còn để lại nhiều dư âm khó quên với đội ngũ nhân viên Ferroli. Những phản hồi tâm huyết từ các trường nhận được quà tặng chính là động lực lớn nhất để Ferroli tiếp tục thực hiện những hành trình từ thiện trong tương lai.

Chương trình kết thúc cũng là thời điểm Ferroli đón nhận rất nhiều chia sẻ chân thành từ các thầy cô hiệu trưởng những ngôi trường “Gieo hạt tri thức” đã qua. Mỗi dòng thư, mỗi lời cảm ơn là một niềm vui với ban lãnh đạo và tất cả các thành viên của tập thể công ty TNHH Ferroli Asean.

 anh-tu-thien-Ha-Giang3

Niềm vui của các em học sinh và thầy cô chính là niềm vui của những người thực hiện chương trình

Đánh giá  tích cực của thầy cô đại diện các trường về chương trình “Gieo hạt tri thức”

Ferroli đã nhận được rất nhiều đánh giá từ các thầy cô đại diện các trường được trao tặng tủ sách trong chương trình. Mỗi một đánh giá như một mảnh ghép giúp Ferroli hiểu được toàn bộ bức tranh hiệu quả mà “Gieo hạt tri thức” đem lại.

Về chất lượng và mức độ phù hợp của các đầu sách, cô hiệu trưởng trường Tiểu học Minh Hà A chia sẻ: “Hơn 300 đầu sách do công ty Ferroli Asean trao tặng có  nội dung phù hợp với độ tuổi học sinh tiểu học và có tác dụng giáo dục nâng cao chất lượng về kiến thức, nâng cao tầm hiểu biết và cụ thể hơn là văn hóa đọc trong nhà trường. Quý công ty có thể tưởng tượng khi mỗi cuốn sách đến tay các em trong những giờ học, nhìn những khuôn mặt các em đón nhận thì quý công ty có thể vui mừng khôn xiết vì trong ánh mắt các em học sinh hiện lên những niềm vui khó tả”.

“Khi sử dụng kệ sách, nhà trường thấy kệ sách rất hợp với thư viện. Kệ sách có tính thẩm mỹ cao, sử dụng tốt, bền và đẹp” – chia sẻ về quy cách, vật liệu làm kệ sách. Niềm vui của các em học sinh, của các thầy cô cũng chính là niềm vui lớn nhất Ferroli mong muốn nhận được khi thực hiện chương trình từ thiện ý nghĩa này.

Nói về thái độ liên hệ và làm việc của nhân viên Ferroli Asean khi tới trường, hiệu trưởng trường PTTH bán trú tiểu học Nậm Mười vui mừng cho biết: “Các bộ nhân viên khi đến làm việc với trường rất có trách nhiệm, mức độ tận tâm cao và đúng chuẩn mực”.

anh-tu-thien-Ha-Giang8                                      Các em học sinh vui mừng đón nhận món quà từ các bộ nhân viên Ferroli

Bên cạnh những đóng góp quý giá cho các chương trình từ thiện tiếp theo

Bên cạnh những lời cảm ơn, những chia sẻ niềm vui, Ferroli cũng đã nhận được những góp ý chân thành của các trường về hoạt động của chương trình từ thiện: “Trường chúng tôi xin có một ý kiến nhỏ đóng góp với quý công ty về công tác truyền thông của chương trình “Gieo hạt tri thức” quý công ty có thể tuyên truyền trên các mạng xã hội, báo, đài để thông tin được phổ biến sâu rộng tới nhiều điểm trưởng trên cả nước còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất cần được sự giúp đỡ của quý công ty” – cô hiệu trưởng Nguyễn Thị Bích Ngọc. Ferroli rất vui khi nhận được những dòng góp ý thực sự tâm huyết và mang tính xây dựng cao để các chương trình tiếp theo được lan rộng hơn nữa.

“Gieo hạt tri thức” – chương trình từ thiện ý nghĩa cần được nhân rộng

Qua chương trình “Gieo hạt tri thức”, Ferroli đã có cơ hội lắng nghe những nguyện vọng giản dị và cực kì thiết thực từ những thầy cô có tâm huyết với ngôi trường mình đang công tác nói riêng và sự nghiệp trồng người nói chung:

“Nhà trường kính mong công ty TNHH Ferroli Asean xây dựng nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa, dành sự quan tâm đặc biệt đến những trường vùng nông thôn còn gặp nhiều khó khăn” – mong muốn của đại diện trường tiểu học Dậu Dương gửi đến với Ferroli.

anh-tu-thien-Ha-Giang5

Mỗi một chương trình là một nỗ lực của Ferroli vì sự phát triển chung của cộng đồng

“Nhà trường rất mong quý công ty hàng năm có chương trình “Gieo hạt tri thức” xem xét và giúp đỡ nhà trường và toàn thể các em học sinh trong trường được tiếp cận những tri thức mới nhất của xã hội để các em được vươn cao, vươn xa hơn nữa trong hành trình chinh phục tri thức”, còn rất nhiều ngôi trường cần lắm những hoạt động từ thiện thiết thực như “Gieo hạt tri thức”.

Khép lại “Gieo hạt tri thức”, những niềm vui nhận được ngày hôm nay sẽ là động lực to lớn để Ferroli vững bước trên con đường phát triển. Hi vọng với những nỗ lực không ngừng của mình, Ferroli sẽ góp một phần sức lực vào công cuộc xây dựng cộng đồng và xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *