Ferroli tổ chức cuộc họp đại lý online năm 2021

Sáng ngày 25/9/2021, Ferroli đã tổ chức buổi họp đại lý online 2021 với chủ đề “Bình thường mới – Bước tới thành công”. Cuộc họp có sự tham gia góp mặt của hơn 70 đại lý thân thiết của Ferroli trên mọi miền tổ quốc.

Buổi họp mặt diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống: tình hình lạm phát tăng, giá nguyên vật liệu tăng cao, cầu trong nước giảm, 90% người lao động Việt Nam chịu ảnh hưởng…

Ngày 25/9/2021, Ferroli tổ chức họp đại lý online 2021

Những chia sẻ tâm huyết của đại diện lãnh đạo công ty Ferroli Asean

Đại diện ban lãnh đạo công ty Ferroli Asean, ông Tổng giám đốc Andrea Parlanti và bà Đặng Thị Hoài – Phó Tổng giám đốc đã có những chia sẻ chi tiết về: tình hình diễn biến đại dịch Covid-19, những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong đại dịch, chiến lược kinh doanh cuối năm 2021. Giải pháp từ Ferroli bao gồm 5 giải pháp: vẫn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu trên các phương tiện truyền thông đại chúng, đa dạng hóa mặt hàng kinh doanh, hỗ trợ giá bán tốt nhất cho các đại lý, áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh, triển khai các khóa đào tạo online. Các giải pháp này góp phần hỗ trợ tối đa cho các đại lý của Ferroli vượt qua những khó khăn trước mắt và từng bước khôi phục kinh doanh thời kì hậu Covid-19.

Ferroli lắng nghe những chia sẻ từ đại diện các đại lý

Cuộc họp đại lý online 2021 được tổ chức không chỉ là nơi để Ferroli chia sẻ những thông tin hữu ích, giải pháp khắc phục khó khăn giữ vững hoạt động kinh doanh mà còn là cơ hội để quý đại lý nói lên những khó khăn đang gặp phải. Trong cuộc họp lần này, Ferroli đã nhận được những chia sẻ của đại diện nhà phân phối và đại lý khu vực Nghệ An, TP.HCM… để hiểu hơn về các vấn đề và khó khăn đại lý đang phải đối diện do ảnh hưởng của dịch Covid. Bên cạnh chia sẻ các khó khăn, các đại lý cũng đã có những góp ý rất hữu ích để Ferroli ngày một hoàn thiện. Ferroli luôn lắng nghe những góp ý quý giá này và nỗ lực hết mình hỗ trợ các đại lý để cùng nhau từng bước phát triển.

Đại diện lãnh đạo công ty Ferroli Asean lắng nghe những chia sẻ từ các đại lý

Ferroli ra mắt sản phẩm mới

Trong khuôn khổ buổi họp đại lý online 2021, Ferroli cũng đã giới thiệu đến đại lý toàn quốc một số sản phẩm mới: bình nước nóng Ferroli Rapido SE và SD, bình nước nóng Ferroli Rapido HE và HD, máy làm sữa hạt. Sản phẩm mới ra đời có giá cực kì cạnh tranh, áp dụng công nghệ mới và là tâm huyết của toàn thể đội ngũ nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty.

Máy làm sữa hạt đa năng HD-1800D sản phẩm Rapido mới ra mắt tháng 9

Bình nước nóng Ferroli Rapido HE và HD mới

 Bình nước nóng Rapido SE và SD được Ferroli ra mắt trong cuộc họp