Đánh giá bình nước nóng Ferroli Uno

Đánh giá bình nước nóng Ferroli Uno

Ferroi là thương hiệu bình nước nóng nổi tiếng trên thị trường được rất nhiều người biết đến. Mới đây hãng có ra mắt một dòng sản phẩm mới. Sản phẩm vô địch trong cùng phân khúc giá Ferroli Uno. Vì sao Ferroli Uno lại được đánh giá là vô địch trong cùng phân khúc giá, mời bạn xem bài viết dưới đây.

Ferroli Uno - vô địch trong cùng phân khúc giá
Đánh giá bình Ferroli Uno

1.Thiết kế với kiểu dáng ngang đột phá

  • Bình được thiết kế theo kiểu dang ngang, tiết kiệm diện tích, dễ dàng để âm trần mà dung tích vẫn đảm bảo. Màu sắc chủ đạo là xanh và trắng. Màu sắc được chọn theo khảo sát người tiêu dùng giữa việc lựa chọn màu sắc yêu thích của họ.
  • Chất liệu được làm bằng nhựa ABS không chứa CFC gây hại. Chịu được va đập, chống xước, cách nhiệt, cách điện, chống nước trong quá trình sử dụng.
  • Tổng thể máy có hình dáng bo tròn mạnh ở các góc cạnh và theo kiểu thuông dài nên có thể bố trí bên ngoài hoặc ai có nhu cầu muốn giấu trên trần cũng tiện hơn.
Bình Ferroli Uno có 2 model thường và hiển thị nhiệt độ
Đánh giá bình Ferroli Uno

2. Công nghệ tiên tiến của bình nước nóng Ferroli Uno

  • Sử dụng công nghệ bảo ôn Polyurethane giúp giữ nhiệt lâu đến 48h. Nâng cao hiệu quả sử dụng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ để đun lại nước nóng.
  • Bình chứa trang men titan siêu bền được hãng bảo hành 8 năm bình chứa. Bên trong bình được phủ một lớp men xanh vĩnh cửu có khả năng chống ăn mòn, chống bám cặn. Cải thiện sự tinh khiết của nước.
Công nghệ tiên tiến của Ferroli Uno
Công nghệ tiên tiến của Ferroli Uno
  • Thanh đốt hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian đun sôi nước.
  • Nhiệt độ nước tối đa 75 độ giảm tối đa khả năng gây phỏng khi vô tình tiếp xúc với nước (chuẩn VN quy định tiếp xúc với nước 85 độ trong 0.5-2 giây sẽ gây phỏng)
  • ELCB chống giật

3. Đạt sản phẩm tiết kiệm điện 5 sao của Bộ Công Thương

  • Các dòng sản phẩm máy nước nóng của Ferroli đều được dán nhãn xác nhận về hiệu suất sử dụng, tiêu thụ điện đạt chuẩn (HEPS). Đây là tiêu chuẩn do Bộ Công Thương đề ra tại thời điểm sản phẩm được kiểm nghiệm. Mức tiêu thụ và sử dụng điện đã được chứng minh qua các kết quả thử nghiệm, đo lường đánh giá của Bộ Công Thương. Nhãn năng lượng so sánh là nhãn được dán cho các sản phẩm lưu thông trên thị trường. Thể hiện xếp hạng đánh giá mức hiệu suất năng lượng (từ 1 sao đến 5 sao). Tất cả các sản phẩm Ferroli đều đạt tiêu chuẩn ở mức 5 sao.

Trong phân khúc giá từ 2.000.000 – 3.000.000vnđ, được trang bị đầy đủ công nghệ tiên tiến. Từ giữ nhiệt 48h, hệ thống chống giật, đạt mức xác nhận tiêu thụ điện đạt chuẩn, bình chứa tráng men titan như Ferroli Uno. Việc khẳng định sản phẩm vô địch trong cùng phân khúc giá đối với bình nước nóng Ferroli Uno không phải quá phóng đại.

Hy vọng bài viết giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất