Ferroli đồng hành cùng VOV thực hiện chuyến xe cứu trợ đồng bào vùng lũ

Ferroli hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Bắc sau bão

Sáng ngày 12/9, cùng triệu trái tim hướng về đồng bào miền Bắc, chuyến xe Ferroli cũng nhanh chóng lên đường cứu trợ đồng bào vùng lũ khu vực Yên Bái với hiện vật thiết yếu trị giá lên tới 100,000,000 đồng. 

Ferroli hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Bắc sau bão

Ảnh 1: Phó Tổng Giám đốc Đài VOV – ông Vũ Hải Quang cùng Đại diện Ferroli – bà Lê Hồng Hạnh trao quà cứu trợ đồng bào vùng lũ tỉnh Yên Bái

Trong những ngày qua, cả nước ta cùng hướng về miền Bắc, nơi đang phải gồng mình chống chọi với những cơn lũ bất ngờ do hoàn lưu của bão số 3 – Yagi, gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Nhiều nơi hiện vẫn đang bị cô lập do lụt và sạt lở đất cần cứu trợ khẩn cấp.  

Trước tình hình đó, thương hiệu Ferroli và Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đã nhanh chóng đồng hành cùng đồng bào vùng lũ, chung tay sẻ chia những khó khăn. 

Ferroli hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Bắc sau bão

Ảnh 2: Xe cứu trợ đang gấp rút xếp hàng cứu trợ vùng lũ 

Với mong muốn mang đến những hỗ trợ thiết thực nhất, kịp thời nhất, giúp bà con vượt qua khó khăn, đoàn từ thiện của FerroliVOV đã có mặt tại tỉnh Yên Bái – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt gây ra. Tại đây, đoàn đã trao tặng hàng trăm phần quà, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như nước uống tinh khiết, gạo, mì tôm, đèn pin,… cho bà con vùng lũ vượt qua khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống sau lũ.

Ferroli hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền Bắc sau bão

Ảnh 3: Phó Tổng Giám đốc VOV Vũ Hải Quang và đoàn công tác vận chuyển hàng hỗ trợ bà con vùng lũ.

Mỗi phần quà trao đi là một lời động viên, một tấm lòng sẻ chia của những người xa lạ. Bà Lê Hồng Hạnh, đại diện thương hiệu Ferroli, xúc động chia sẻ: “Đây không phải lần đầu chúng tôi hỗ trợ các vùng khó khăn, càng làm các hoạt động thiện nguyện, chúng tôi hiểu rằng, những mất mát mà bà con đang phải gánh chịu là rất lớn. Vì vậy, Ferroli mong muốn góp một phần nhỏ bé để giúp bà con sớm ổn định cuộc sống. Chúng tôi tin rằng, với sự chung tay của cộng đồng, không khó khăn nào có thể ngăn cản bà con vượt qua.

Chuyến đi không chỉ mang đến những vật phẩm thiết yếu mà còn mang đến niềm tin và hy vọng cho người dân vùng lũ. Bà con nơi đây đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ferroli và VOV. Họ tin rằng, với sự quan tâm của cộng đồng, cuộc sống của họ sẽ sớm trở lại bình thường.

Ferroli và VOV mong muốn rằng, những hoạt động này sẽ góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *