Ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2016. Không lâu sau dòng sản phẩm thiết bị bếp mang thương hiệu Ferroli đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thiết bị bếp.
Với những ưu thế vượt trội về kiểu dáng và chất lượng như mặt bếp kính Schott ceran nhập khẩu từ Đức chống sốc nhiệt tới 750°C. Mâm từ được cấu tạo từ đồng nguyên chất giúp tiết kiệm điện, tăng độ bền. Bộ phận gia nhiệt E.G.O Radiant Heating Hi-Light nhập khẩu từ Đức được cấu tạo từ các hợp kim quý như Ni, Cr bảo vệ trong mâm gốm và sợi carbon siêu bền đảm bảo cách điện tăng hiệu quả truyền nhiệt, tiết kiệm điện. Thiết kế hướng tới sự tiện dụng và văn hóa ẩm thực Á Đông, giá cả hợp lý,… . Bếp đôi Ferroli đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình người Việt.
Để có được thành công đó ngoài sự đầu tư kỹ lưỡng trong nghiên cứu và chế tạo của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi không thể không kể đến sự góp sức vô cùng to lớn của hệ thống nhà phân phối, cửa hàng, và sự tin dùng của khách hàng.
Thay lời cảm ơn, Ferroli Asean xin gửi tới Quý khách hàng chương trình “Tri ân khách hàng sản phẩm bếp đôi” vô cùng hấp dẫn.
I. Nội dung chương trình
Khách hàng sử dụng sản phẩm bếp đôi Ferroli trong vòng 1 năm (bao gồm khách hàng cũ và khách hàng mua mới tính đến 31/12/2017) khách hàng được tặng ngay một chảo từ men Đức Rapido trị giá 1.450.000 VND.
Thời gian nhận thông tin: từ 01/12 đến 31/12/2017
II. Hướng dẫn đăng ký thông tin nhận quà
Khách hàng gửi thông tin liên hệ (Họ và tên, SĐT, Địa chỉ) và số series sản phẩm tới 1 trong 4 cách sau:
Cách 1: Inbox fanpage chính thức của Ferroli: https://www.facebook.com/vietnamferroli/
Cách 2: Gửi thư điện tử về địa chỉ: info@ferroli.com.vn
Tiêu đề thư ghi rõ: Tri ân 2017
Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat trên website http://www.Ferroli.com.vn
Cách 4: Gọi điện/nhắn tin vào số hotline 0968 222 646
III. Cách thức nhận quà.
Thời gian trả quà: từ 15/01/2018
Ferroli Asean sẽ gửi trả quà tặng của bạn vào địa chỉ bạn cung cấp theo đường bưu điện. Thời gian nhận quà: sau 7 ngày làm việc.
Lưu Ý:
– Trong trường hợp có nhiều hơn 1 khách hàng cùng cung cấp cùng 1 số series sản phẩm. Ferroli Asean sẽ tiến hành xác minh số series đó. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin cho Ferroli Asean. Quyết định cuối cùng thuộc về Ferroli.
– Mỗi khách hàng (địa chỉ) chỉ được nhận 1 phần quà.
– Số series sản phẩm là dãy số dài nhất được in trên tem bạc bên cạnh sản phẩm và tem bên vệ hộp carton.
– Ferroli chỉ giải quyết các trường hợp khiếu nại trước ngày 15/03/2018.