Chọn mua bếp từ trước tết nguyên đán như thế nào

Chọn mua bếp từ trước tết nguyên đán như thế nào khi cái đến đã đến cận kề trong hai tuần nữa. Tại các đại lý, siêu thị không khí mua sắm đã rất nhộn nhịp nhưng thị trường đang có rất nhiều sản phẩm bếp khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn như thế nào. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin về vấn đề này nhé.

Chọn mua bếp từ trước tết nguyên đán

Xác định mức tài chính

Trước khi quyết định mua bếp hãy dự định một khoảng tài chính để dành mua sản phẩm này. Với sản phẩm bếp điện từ, phân khúc giá của chúng khá đa dạng, với các sản phẩm bếp điện từ giá rẻ nhất phù hợp với những gia đình có diện tích không gian nhỏ thường có mức giá trên dưới 10 triệu đồng.

Ở một phân khúc giá khác, với sự lựa chọn bếp từ đơn, bếp đôi đến từ các thương hiệu lớn thì mức giá sẽ dao động trong khoảng 10 – 20 triệu đồng. Và với những gia đình có điều kiện khá hơn một chút có thể sở hữu các sản phẩm bếp 3 vùng nấu, 4 vùng nấu với mức giá trên 30 triệu đồng.

Một số thương hiệu bếp từ sản xuất tại Việt Nam nhưng linh kiện nhập 100% như Ferroli và Rapido cũng được người tiêu dùng đánh giá cao. Do chất lượng không hề thua kém các sản phẩm bếp nhập khẩu nhưng giá thành lại tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt các dịch vụ hậu mãi, bảo bảnh rất tốt.

Tìm hiểu kỹ các thành phần của bếp

Bếp từ có ba bộ phận quan trọng chúng ta cần quan tâm đó là: Mặt kính, mâm từ, tính năng của bếp.

Đối với mặt kính thì hiện nay mặt kính có rất nhiều loại mặt kính như kính Schott Ceran, kính EuroKera(kính K+), kính Ceramic…. Trong đó mặt kính Schott Ceran đang được đánh giá cao nhất khi nó có khả năng chịu sốc nhiệt từ 750 đến 1000 độ C, siêu bền khả năng chống va đập cao, sáng bóng, đẹp.

Đối với mâm từ nên chọn những sản phẩm bếp có mâm từ được làm từ đồng nguyên chất lên đến 999,99%. Bên cạnh đó có số vòng bếp nhiều và rộng, mâm từ sử dụng công nghệ Induction Zoneless thông minh. Điều này giúp khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi sao cho phù hợp nhất. Đồng thời cũng để tránh gây thất thoát nhiệt lượng ra môi trường bên ngoài. Góp phần giúp hiệu suất sử dụng nấu nướng cao hơn đồng thời tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Chọn mua bếp từ trước tết nguyên đán

Các tính năng bếp từ chúng ta cần quan tâm trước khi mua như hệ thống điều khiển bằng số hay điều khiển trượt, tính năng an toàn, tính năng tự động ngắt, tính năng hẹn giờ, các chế độ nấu với nhiều món ăn, tính năng inverter tiết kiệm điện năng…

Nên mua bếp của thương hiệu nào

Từ hai yếu tố trên thì chúng ta sẽ cân nhắc đến việc sẽ mua bếp của thương hiệu nào. Hiện tại trên thị trường thị những sản phẩm được quảng bá nhiều nhất có lẽ là những sản phẩm nhập khẩu với nhiều thương hiệu khác nhau.

Các thương hiệu bếp nhập khẩu như: Bosch, Munchen, Lorca,… Những bếp này có giá thành rất cao nên khi mua cần cân nhắc kỹ bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp có nhiều tính năng cũng như chế độ bảo hành không hề kém cạnh các thương hiệu đến từ châu Âu.

Để hạn chế rủi ro không nên mua những sản phẩm bếp có xuất xứ không rõ ràng. Đặc biệt là những sản phẩm được bày bán tràn lan không có thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Hy vọng với những thông tin về Chọn mua bếp từ trước tết nguyên đán này đã giúp bạn hiểu rõ hơn. Hãy là người tiêu dùng thông thái để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho tết năm nay nhé.