Chính thức phát động chương trình gieo hạt tri thức

Quỹ bảo trợ Ferroli phát động chương trình “Gieo hạt tri thức”. Đây là một chương trình nhằm hỗ trợ và kêu gọi cộng đồng cùng chung tay ủng hộ cho các trường học còn khó khăn để phát triển văn hóa đọc sách cho các em nhỏ trên toàn quốc.

Hà Nội, ngày 20 tháng 7 năm  2015

THƯ NGỎ

Kính gửi Quý vị

Sách với nhân loại được ví như “Hạt giống tâm hồn”, “Ngọn đèn tri thức bất diệt”. Từ xa xưa, ông cha ta đã rất đề cao tầm quan trọng của sách, coi sách như gia tài đáng giá nhất mà cha mẹ để lại cho con cái: “Để vàng để bạc chẳng bằng để sách cho con”. Sẽ là thiệt thòi rất nhiều cho trẻ em khi lớn lên không có điều kiện được tiếp cận với tri thức nhân loại thông qua sách.

Với mong muốn được giúp đỡ các em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, có cơ hội tiếp cận kho tàng tri thức nhân loại, cùng thắp sáng hi vọng tương lai trong mỗi tâm hồn thiệt thòi. Nằm trong chuỗi hoạt động Tri Ân Khách Hàng nhân dịp 60 năm thành lập tập đoàn Ferroli, 10 năm Ferroli đến Việt nam, bắt đầu 01/08/2015 đến hết 31/08/2015, Quỹ Bảo trợ Ferroli triển khai chương trình từ thiện “Gieo hạt tri thức”. Đối tượng ưu tiên nhận hỗ trợ từ chương trình là các trường PTCS ở khu vực còn thiếu thốn cơ sở vật chất & trang thiết bị giảng dạy. Chương trình sẽ dành tặng cho thư viện của mỗi điểm trường 01 tủ sách đi kèm với 300 đầu sách, gồm nhiều thể loại, phù hợp với độ tuổi của các em thiếu nhi.

Để có nhiều trường học nhận được sự giúp đỡ từ chương trình, và các em nhỏ được tiếp cận với nguồn tri thức phong phú, đa dạng. Ban điều hành Quỹ kêu gọi sự giúp đỡ của các cá nhân, tổ chức trong việc:

  • Cung cấp thông tin các trường hợp cần sự hỗ trợ của chương trình.
  • Quyên góp sách báo làm phong phú thêm nội dung tủ sách từ thiện.

Xin chân thành cảm ơn lòng hảo tâm của Quý vị.

Mọi thông tin chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:

Quỹ Bảo trợ công ty TNHH Ferroli Asean, số 6-BT1, phố Bùi Xuân Phái, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội, ĐT: 0437876025,  hoặc truy cập trực tiếp vào website của công ty www.ferroli.com.vn

Để đăng ký xét duyệt vui lòng Tải đơn đăng ký tại đây và gửi về email: info@ferroli.com.vn hoặc liên hệ theo thông tin trên.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *