Nhằm mục đích tăng độ nhận biết rõ nét, tin cậy về thương hiệu Ferroli thông qua thông điệp gắn kết với nguồn gốc Italy. Công ty TNHH Ferroli Indochina phát động cuộc thi sáng tác “Thông điệp Ferroli 2014” trong nội bộ cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Ferroli Indochina.
I. Hoàn cảnh:
Ferroli là hãng sản xuất bình nước nóng nổi tiếng trên thế giới đến từ Italia. Đến thị trường VN được 10 năm, sản phẩm Ferroli đã có chỗ đứng vững chắc trong Top đầu trên thị trường.
Mặc dù có được những thành công trên, tuy nhiên thương hiệu Ferroli vẫn chưa được biết đến rộng rãi và nhiều khách hàng có cái nhìn không đầy đủ, và vẫn còn sự nhầm lẫn với thương hiệu trong nước và Trung Quốc.
II. Mục đích
- Tăng độ nhận biết rõ nét, tin cậy về thương hiệu Ferroli thông qua thông điệp gắn kết với nguồn gốc thương hiệu tới Italy.
- Tạo ấn tượng thiện cảm về thương hiệu và sự đánh giá cao về giá trị của thương hiệu.
III. Nội dung & Thể lệ
Phát động cuộc thi sáng tác “Thông điệp năm 2014” cho thương hiệu Ferroli trong nội bộ cán bộ công nhân viên công ty Ferroli Indochina.
1. Yêu cầu với thông điệp (tác phẩm) dự thi:
– Thông điệp phải thể hiện được rõ nguồn gốc Italia.
– Chứa đựng cam kết, tuyên ngôn đối với khách hàng.
– Thông điệp phải có hình thức diễn đạt cô đọng, giàu ý nghĩa và tạo ấn tượng tốt, mạnh mẽ. Ưu tiên câu có vần điệu.
– Số lượng từ giới hạn: 10 từ trở xuống.
– Ngôn ngữ: tiếng Anh và tiếng Việt
– Mỗi thông điệp dự thi phải kèm theo một bản thuyết minh ngắn gọn về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa của tác phẩm;
– Mỗi tác giả, nhóm tác giả có thể gửi 01 hay nhiều tác phẩm. Tác phẩm dự thi gửi về phải ghi rõ tên tác giả, bộ phận công tác, thông tin liên hệ (điện thoại, email…)
– Bản quyền sở hữu các tác phẩm được giải thuộc về công ty TNHH Ferroli Indochina.
– Tác phẩm dự thi không đúng các quy định trên bị coi là không hợp lệ.
2. Thời gian và cách thức nhận bài dự thi:
– Thời gian nhận bài thi: bắt đầu tử 05/08 đến 15/08/2014
– Cách thức gửi bài thi: Bài dự thi được gửi vào hòm thư điện tử info@ferroli.com.vn hoặc bằng bản in về địa chỉ Phòng Marketing, số 6, BT1, phố Bùi Xuân Phái, Mỹ đình II, Hà nội
3. Đối tượng dự thi:
– Cán bộ, nhân viên, công nhân của công ty TNHH Ferroli Indochina được tham dự cuộc thi;
– Thành viên Ban Giám khảo được tham gia nhưng không được nhận thưởng nếu đạt giải.
4. Thành phần Ban giám khảo
– Ban Giám Đốc công ty TNHH Ferroli Việt Nam, các trưởng bộ phận các phòng ban.
– Chủ tịch Hội đồng: Bà Đặng Thị Hoài, Phó Tổng Giám đốc
– Ban Thư Ký: Phòng Marketing
5. Cơ cấu giải thưởng:
01 Giải nhất trị giá 20.000.000VNĐ thuộc về thí sinh hoặc tập thể có câu thông điệp hay nhất, ấn tượng được sự đánh giá cao nhất của ban giám khảo, và được công ty lựa chọn sử dụng trọn vẹn.
Các tác phẩm có nội dung gần giống, có nhiều từ trùng hoặc trùng hoàn toàn với thông điệp được sử dụng nhưng khác về trật tự sẽ không được quyền yêu cầu trao thưởng.
Trường hợp có sự trùng hợp hoàn toàn ý tưởng tác phẩm, thì tác giả nhận giải là tác giả có thời gian gửi bài về sớm nhất, kế đến là có bài thuyết trình ấn tượng nhất.