Cảnh giác với hàng nhái thương hiệu Ferroli trên thị trường

Ngay cả khi đã lựa chọn được thương hiệu uy tín như bình nóng lạnh Ferroli, khi mua hàng, quý khách vẫn cần kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm tại cửa hàng để đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. hang-nhai

Ferroli sẽ hệ thống những điểm cần kiểm tra kỹ lưỡng khi chọn mua máy nước nóng trong bài viết dưới đây. Quý khách hàng hãy lưu ý ghi nhớ và làm theo để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đầu tiên, nếu khách hàng bắt gặp sản phẩm sen vòi và phụ kiện thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Ferroli thì có thể chắc chắn rằng đó là hàng giả mạo. Ở thời điểm hiện tại, công ty không sản xuất và phân phối bất kì sản phẩm sen vòi và phụ kiện thiết bị vệ sinh nào mang thương hiệu Ferroli. Dưới đây là hình ảnh hàng nhái thương hiệu Ferroli đang trôi nổi trên thị trường. 

hang-nhai-2

Hàng nhái đang trôi nổi trên thị trường

Kiểm tra vỏ hộp: Sản phẩm Ferroli chính hãng được đóng trong hộp các tông với chữ bằng tiếng Anh và có chữ “Made by Gruppo Ferroli” cùng biểu tượng mặt trời của Ferroli. Trong khi đó, một số sản phẩm nhái có chữ ghi bên ngoài hộp là tiếng Ý. Logo trên hàng nhái có đường viền trắng bên ngoài chữ, logo của thương hiệu Ferroli chính thức không có đường viền trắng bao quanh chữ.

Ngoài ra, hiện tại trên thị trường còn có các sản phẩm bình nước nóng mang tên “Ferrol” – khuyết chữ “i”. Đây là một hình thức lợi dụng uy tín thương hiệu Ferroli nghiêm trọng cũng như sự cả tin, nhầm lẫn của quý khách hàng để trục lợi. Quý khách cần hết sức lưu ý và cảnh giác lựa chọn khi mua sản phẩm tại cửa hàng để tránh nhầm lẫn đáng tiếc. 

hang-nhai-3

Hàng nhái

hang-that

Hàng thật mang thương hiệu Ferroli

hang-that2

Biểu tượng chính hãng

Màu sắc ngoài vỏ hộp hàng nhái màu đỏ, không đúng với màu cam tươi sáng của sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Ferroli.

Kiểm tra tem dán trên vỏ: Tem chính gốc sẽ bao gồm các thông tin: thương hiệu, công suất, áp suất… Tem phải bảo đảm còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc trầy xước. 

Khi mua hàng, quy khách có thể chủ động yêu cầu chủ cửa hàng mở hộp để xem sản phẩm bên trong và kiểm tra sản phẩm để đảm bảo hàng còn nguyên tem cùng các giấy tờ bảo hành, hướng dẫn sử dụng đi kèm. 

Quý khách hàng cần hết sức cảnh giác để không lựa chọn nhầm hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Ferroli sẽ cập nhật thông tin ngay lập tức đến khách hàng khi phát hiện hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng và sẽ có biện pháp xử lý kịp thời với những hành động gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín thương hiệu Ferroli.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *