Cẩm nang lựa chọn máy hút mùi chất lượng

Nhà bạn là nhà khép kín nên bạn đang tìm kiếm một máy hút mùi cho gian bếp? Máy hút mùi bạn đang sử dụng không đủ mạnh để loại bỏ mùi của những món ăn chiên xào khói lửa mạnh? Cẩm nang lựa chọn máy hút mùi dưới đây từ Ferroli sẽ giúp bạn lựa chọn được máy hút mùi ưng ý.

Lựa chọn máy hút mùi theo công suất

Nhắc đến công suất máy hút mùi, nhiều chị em nội trợ sẽ không biết về những con số thể hiện công suất hút. Thế nhưng, không cần ghi nhớ những con số khô khan ấy, chị em có thể dựa vào tần suất nấu ăn một ngày của gia đình để lựa chọn công suất máy hút mùi cho phù hợp. Nếu bạn sống độc thân và ít nấu nướng, một chiếc máy hút mùi công suất 300-400 m3/h sẽ là phù hợp. Nếu gia đình bạn có từ 3-4 thành viên, bạn nấu ăn mỗi ngày thì bạn cần lựa chọn máy hút mùi công suất từ 400-600 m3/h. Còn nếu gia đình bạn có trên 4 thành viên và bạn là người thích nấu nướng nhiều món, bạn cần một chiếc hút mùi công suất lớn trên 600 m3/h. Máy hút mùi công suất 760 m3/h như máy hút mùi Ferroli sẽ là lựa chọn thông minh của bạn trong trường hợp này.

hi903a

Lựa chọn máy hút mùi có độ ồn thấp

Câu hỏi được đặt ra là: “Máy hút mùi có độ ồn bao nhiêu được coi là thấp?”. Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Ferroli tìm hiểu kĩ về độ ồn quy định của máy hút mùi. Trên thị trường hiện nay, máy hút mùi có độ ồn thấp nhất là 35dB và cao nhất thường không quá 70 dB. Giá cả của các sản phẩm máy hút mùi tỉ lệ nghịch với độ ồn, tức là, máy hút mùi có độ ồn càng thấp thì giá càng cao. Một chiếc máy hút mùi có độ ồn khoảng 50-55dB sẽ là sản phẩm đảm bảo không gây khó chịu cho người sử dụng (độ ồn bằng tiếng nói chuyện thông thường).

 

Lựa chọn máy hút mùi phù hợp diện tích bếp

Một yếu tố nữa có thể dựa vào để lựa chọn công suất máy hút mùi đó là diện tích gian bếp. Diện tích bếp càng nhỏ thì lựa chọn công suất máy hút mùi càng lớn vì gian bếp nhỏ lưu lượng không khí ít, mùi thức ăn sẽ lưu lại đậm đặc và lâu hơn nên bạn cần một chiếc máy công suất lớn để làm sạch bầu không khí. Thực tế, có một công thức giúp bạn tính khá chính xác công suất máy hút mùi dựa vào kích thước gian bếp của gia đình bạn: chiều rộng x chiều dài x chiều cao x 10=công suất hút mùi cần thiết. Ví dụ, bạn sở hữu căn bếp rộng 3m, dài 3,5m và độ cao từ sàn lên trần là 3,5m thì công suất máy hút mùi cần lựa chọn là: 3×3,5×3,5×10=367m3/h. Những sản phẩm máy hút mùi công suất khoảng 400m3/h là những sản phẩm bạn có thể lưu ý tham khảo khi chọn mua.

avar-hut-mui

Lựa chọn kiểu dáng máy hút mùi

Thông thường, có 3 kiểu dáng máy hút mùi cơ bản: hút mùi kính thẳng, hút mùi kính cong và hút mùi decor. Hút mùi kính thẳng khá truyền thống phù hợp với những gia chủ thích sự đơn giản trong gian bếp. Máy hút mùi kính cong khá mềm mại phù hợp không gian bếp rộng và khoáng đạt. Máy hút mùi decor (dạng treo tường giống chiếc TV như model HI903A của Ferroli) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia chủ yêu cầu không gian bếp sang trọng, tinh tế cao.

Những thông tin trên đây chắc chắn sẽ hữu ích với quý khách khi quuys khách đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm máy hút mùi cho gia đình mình.

Điểm lưu ý cuối cùng trong cẩm nang chọn mua máy hút mùi là quý khách nên chọn những sản phẩm hút mùi của các thương hiệu uy tín như Ferroli. Chắc chắn, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý và chế độ hậu mãi đảm bảo. Mời quý khách tham khảo máy hút mùi Ferroli tại: http://ferroli.com.vn/danh-muc/may-hut-mui

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *