Cách thư giãn và làm đẹp bằng nước nóng hiệu quả tại nhà

Với những biện pháp làm đẹp và thư giãn bằng nước nóng dưới đây, quý khách có thể áp dụng hằng ngày để có làn da tươi trẻ và một sức khỏe tốt, một tinh thần thư giãn tuyệt đối.

Xông hơi làm đẹp da mặt tại nhà

Chắc chắn, quý khách sẽ không còn xa lại với phương pháp làm đẹp da bằng cách xông hơi. Xông hơi không chỉ giúp quý khách có  làn da sạch, tránh được mụn và nếp nhăn mà còn giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả, ngay cả vào mùa đông giá lạnh.

Quý khách có thể lựa chọn hình thức xông hơi bằng hơi nước hoặc xông hơi bằng vòi hoa sen. Đơn giản, hiệu quả, dễ thực hiện nhưng không phải ai cũng biết cách làm đúng. Những hướng dẫn dưới đây của Ferroli hi vọng sẽ giúp quý khách có thể thực hiện xông hơi tại nhà để sở hữu làn da thực sự đẹp và khỏe mạnh.

lam-dep-bang-nuoc-nong

Xông mặt bằng hơi nước là cách được nhiều người biết đến và áp dụng hơn so với cách xông hơi bằng vòi hoa sen. Cách làm rất đơn giản, quý khách cần chuẩn bị một chậu nước nóng, thêm vài giọt tinh dầu tự nhiên theo loại mùi hương mà quý khách yêu thích như: tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu oải hương, tinh dầu trà… Ngoài việc lựa chọn loại tinh dầu theo mùi hương ưa thích, quý khách cũng nên quan tâm đến tính chất của từng loại tinh dầu xem có phù hợp với đặc điểm làn da của mình không. Sau đó, quý khách lấy một chiếc khăn khô to trùm kín đầu và nồi nước, chú ý giữ khoảng cách giữa mặt và nồi xông hơi khoảng 30cm để đảm bảo da mặt không bị quá nóng, có thể bị bỏng. Quý khách nên xông hơi như vậy trong khoảng 20 phút để đảm bảo da được làm sạch. Sau khi xông hơi xong, quý khách nên đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da vì đây là thời điểm tuyệt vời cho da hấp thụ dưỡng chất. Kiên trì làm như vậy chắc chắn quý khách sẽ có được làn da mềm mại, trắng hồng.

lam-dep-bang-nuoc-nong

Quý khách đã từng nghe đến biện pháp xông hơi da mặt bằng vòi hoa sen? Biện pháp khá lạ lẫm nhưng hiệu quả đem lại rất bất ngờ và đặc biệt cách thực hiện còn đơn giản hơn cách xông hơi bằng hơi nước vừa giới thiệu bên trên. Quý khách có thể tranh thủ xông hơi bằng vòi hoa sen khi tắm. Tất cả những gì quý khách cần làm là bật bình nóng lạnh Ferroli lên, chờ nước nóng. Sau đó, quý khách đứng dưới  vòi hoa sen và để làn nước ấm mát xa khắp khuôn mặt trong vòng 5-10 phút. Kết thúc, quý khách  nên rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh cùng sữa rửa mặt. Nước ấm sẽ làm lỗ chân lông trên da giãn nở, chất bẩn và bã nhờn sẽ dễ dàng thoát ra bên ngoài, việc kết thúc bằng việc rửa mặt bằng nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông trên da mặt se khít, trả lại cho quý khách làn da mịn màng.

Ngâm chân bằng nước ấm trước khi đi ngủ

Sau một ngày làm việc, di chuyển nhiều hay đặc biệt các chị em cả ngày đi trên đôi giày cao gót thì cuối ngày, cảm giác mệt mỏi rã rời là khó tránh khỏi. Những lúc như vậy quý khách thường làm gì? Có một phương pháp thư giãn rất hiệu quả và đơn giản mà Ferroli muốn giới thiệu đến quý khách: đó chính là ngâm chân bằng nước ấm mỗi tối trước khi đi ngủ.

lam-dep-bang-nuoc-nong

Ngâm chân bằng nước ấm cùng một chút thảo dược, gừng hay muối… không chỉ giúp quý khách có đôi chân sạch sẽ mà còn giúp chữa một số bệnh tật. Đây là phương pháp dưỡng sinh cổ truyền, trong y học gọi là “tắm chân”. Ngâm chân trong nước ấm khoảng 35-40 độ C trong khoảng thời gian 15-20 phút giúp tăng tuần hoàn máu, tiêu trừ mệt mỏi và giúp quý khách có được giấc ngủ ngon hơn.

Trên đây là những phương pháp làm đẹp và thư giãn đơn giản mà cực kì hiệu quả. Quý khách có thể làm đẹp bằng nước nóng và tự thực hiện ngay tại nhà mình chỉ với chiếc bình nóng lạnh thật đơn giản đúng không?

Chúc quý khách sẽ sớm sở hữu làn da đẹp và một sức khỏe tốt với những phương pháp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *