Các sản phẩm giúp bạn có Tết thảnh thơi

Tết đến, mọi thứ tự nhiên thành vội vàng tấp nập. Vội mua sắm, vội lo toan. Chúng ta tự hỏi bản thân không biết đến lúc nào mới có một dịp thảnh thơi đón tết. Nếu bạn sở hữu một trong những thiết bị sau, Tết đến, mọi thừ đều không còn khó khăn nữa.

1.Bình nóng lạnh cho nước nóng luôn sẵn, không cần phải chờ đợi.

Tết đến cũng là lúc tiết trời đang đổi từ đông sang xuân. Thời tiết vẫn còn lạnh và bất cứ một hoạt động nào cũng cần nước nóng. Từ việc làm gà dịp tết, tắm tẩy trần đón năm mới sang. Hay chỉ đơn giản là phục tắm cho gia đình. Dù là việc gì trong dịp này, cũng không thể bỏ qua tầm quan trọng của bình nước nóng.

Tầm quan trọng của bình nước nóng trong mỗi gia đình
Tầm quan trọng của bình nước nóng trong mỗi gia đình

Việc sở hữu bình nước nóng trong nhà hiên đang trở thành điều kiện sinh hoạt tối thiểu. Mang lại những tiện nghi trong quá trình sử dụng. Và việc phải chờ đun nước sôi cho cả gia đình tắm như ngày xưa. Bạn có thể dành thời gian đó để đi làm những việc khác.

2. Bếp từ tiện lợi cho việc đun nấu

Các món vào dịp tết thường là các món hầm chậm, ninh nhừ. Việc sử dụng bếp từ giúp cho việc nấu các món này nhanh và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt là nhiều loại bếp từ an toàn hơn nhiều so với việc đun nấu bằng bếp gas trong thời gian dài.

Bếp từ Ferroli an toàn trong quá trình sử dụng
Bếp từ Ferroli an toàn trong quá trình sử dụng

Một số bếp từ có tính năng khóa trẻ em. Cục an toàn trong dịp Tết, khi nhà có trẻ em quá hiếu động. Đặc biệt là khi dùng bếp từ, thì sạch sẽ hơn bếp gas.

3. Bình nước nóng trực tiếp để bồn rửa bát, bát sạch bóng, dễ rửa.

Có thể nhiều chị em vẫn chưa quen với việc bồn rửa bát có nước ấm. Nhưng đây thực sự là điều mà chị em nên sắm để có một dịp tết thảnh thơi. Tết thì bát đũa nhiều hơn gấp đôi ngày thường và thường bát đũa hay bị cáu bẩn do món ăn trong dịp tết và thời tiết còn lạnh. Vậy nên việc lắp một bình trực tiếp cho bồn rửa bát thực sự là điều bạn nên làm, để có thể rửa bát dễ dàng hơn.

Ferroli Rita - hỗ trợ rửa bát dễ dàng
Ferroli Rita – hỗ trợ rửa bát dễ dàng