Bức thư của một đối tác gửi tới Ferroli

Ferroli – Một đối tác tầm cỡ và chuyên nghiệp

Sau một thời gian làm việc và tiếp nhận những ý kiến, phản hồi của Ferroli chúng tôi nhận thấy đã và đang hợp tác với một khách hàng có quy mô mức độ lớn, cách làm việc chuyên nghiệp. Ferroli có một bề dày lịch sử, là tập đoàn lớn mạnh khắp toàn cầu, nhờ tinh thần sáng tạo không ngừng của đội ngũ cán bộ công nhân viên, liên tục cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã, đến nay Ferroli đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp năng lượng nhiệt trên thế giới.

Chi nhánh của Ferroli có mặt ở khắp nơi trên thế giới sản phẩm của tập đoàn được bán ở hơn 120 quốc gia và khu vực, với sự phát triển ngày một lớn mạnh, mạng lưới tiếp thị phân phối toả ra hầu hết trên toàn thế giới. Những sản phẩm của Ferroli được ưa chuộng sử dụng từ những toà nhà chính phủ, những khu đô thị cao cấp cho tới những hộ gia đình bình thường.

Riêng ở Việt Nam tuy mới bước chân vào thị trường bình nước nóng dẫu vậy với sự uy tín chuyên nghiệp sẵn có, Ferroli đã nhanh chóng thu hút được một lượng khách hàng khổng lồ và trở thành một trong những hãng bình nước nóng hàng đầu Việt Nam.

Sự nổi bật trong thiết kế, đa dạng về chủng loại, giá cả hợp lý là những lợi thế của Ferroli, tuy nhiên chúng tôi nhận thấy vì thời gian hoạt động của tập đoàn tại Việt Nam chưa lâu nên mặt tiếp thị, mạng lưới bán hàng của Ferroli còn nhiều mặt yếu hơn so với những đối thủ nặng ký bám rễ rất lâu trên thị trường.

iForce đã đang và sẽ cố gắng hết sức mình để gây dựng, góp phần đưa những lợi thế sẵn có của Ferroli về mặt sản phẩm đến với khách hàng, thúc đẩy mạng lưới bán hàng tiếp thị tới một tầm cao mới. Chúng tôi tin với những gì đang thực hiện, con đường mà iForce và Ferroli đang cùng đi sẽ mang lại thành công cho cả hai.

Chúng tôi rất vui và cảm thấy tự hào khi được hợp tác làm việc với một tập đoàn quy mô thế giới, sở hữu những công nghệ tiên tiến bậc nhất, đội ngũ lãnh đạo tài năng và những cán bộ công nhân viên năng động nhiệt huyết luôn hăng say cống hiến trong công việc, luôn không ngừng sáng tạo để đưa Ferroli trở thành thương hiệu dẫn đầu Việt Nam về lượng khách hàng cũng như doanh số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *