Bức thư của một bà con vùng lũ

Cảm nhận của khách hàng về những chương trình từ thiện của Ferroli

Trước khi tới Việt Nam, Ferroli đã là một tập đoàn lớn mạnh với doanh số rất lớn, tuy nhiên, khi mới đặt chân vào Việt Nam, Ferroli gặp vô vàn khó khăn. Bởi trên thị trường, thời điểm bấy giờ đã có những hãng lớn có chỗ đứng và được khách hàng ưa chuộng. Tuy nhiên, với sự vươn lên không ngừng trong hoạt động sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến, đội ngũ công nhân viên không ngừng sáng tạo, thương hiệu Ferroli dần trở nên thân thuộc với người Việt.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Ferroli còn tổ chức những chương trình từ thiện vô cùng lớn để trao tặng ủng hộ những nơi, những đồng bào, khu vực khó khăn, khu vực chịu thiên tai bão lũ số tiền hàng trăm triệu. Vượt qua những cách trở địa lý cũng như khó khăn về mặt thời tiết, nơi Ferroli tới để dành tặng những món quà như ở Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh…, các tỉnh miền Trung gánh những trận bão lũ cuốn trôi hoa màu, tàn phá nhà cửa. Là thiệt hại về con người, đau thương và mất mát, trường học đổ nát, nhà tốc mái, trâu bò bị nước lũ cuốn trôi, gia đình có người thân ra đi vĩnh viễn….

Ferroli phải đi đó vì đường bộ ngổn ngang là cây đổ, nước ngập tới tận nơi để hỏi thăm chia sẻ khó khăn với bà con, của ít lòng nhiều, những nỗ lực của Ferroli tuy nhỏ bé so với những thiệt hại mà đồng bào phải hứng chịu nhưng chúng tôi vô cùng biết ơn, cảm động vì những đóng góp của Ferroli dành cho bà con.

Một miếng khi đói bằng cả gói khi no, những giúp đỡ nho nhỏ nhưng vô cùng thiết yếu: sách bút cho các em nhỏ, nồi cơm điện, chăn bông cho những gia đình có tài sản bị lũ cuốn trôi, thuốc vật tư y tế cho trạm y tế, gia đình có người nhà bị thương. Những ánh mắt biết ơn, những giọt nước mắt cảm động và những lời cảm ơn mà bà con đáp lại những món quà giá trị không lớn nhưng thiết thực đối với cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Chúng tôi hy vọng và chúc tập đoàn Ferroli ngày càng phát triển, những sản phẩm Ferroli tiêu thụ ngày càng nhiều, doanh thu của tập đoàn ngày càng tăng để Ferroli có thể giúp đỡ nhiều nơi, nhiều gia đình hoàn cảnh hơn nữa.

Chân thành cảm ơn tấm lòng của cán bộ công nhân viên Ferroli về tình người và những món quà ý nghĩa cho bà con vùng lũ, thiên tai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *