Bình nước nóng tốt – Bình nước nóng Ferroli

Bình nước nóng loại nào tốt

Bình nước nóng tốt – Bình nước nóng Ferroli

Dòng sản phẩm bình nước nóng, bình nóng lạnh DUETTO M của Ferroli  là dòng sản phẩm đi đầu trong công nghệ bình kép. Sự nổi trội của DUETTO Ferroli là có 2 bình chứa có thể làm nóng nước ở bình 1 hoặc bình 2 vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ lại giảm thiểu tối đa  thời gian làm nóng nước.

bình nước nóng tốt

Công nghệ sản xuất bình nước nóng tốt

Bình nước nóng tốt như DUETTO được sản xuất bằng công nghệ sơn mạ tĩnh điện tiên tiến nhất và phải được tiến hành nung với nhiệt độ cao, trong lò nung ở nhiệt độ 870 độ C,độ dày của lớp tráng men: 250 microns, do đó khi cung cấp ra thị trường luôn cho sản phẩm có chất lượng và tuổi thọ cao. Công nghệ tráng men này giúp cải thiện vấn đề quan trọng đó là sự tinh khiết của nước, an toàn cho sức khỏe người dùng…

Tính năng nổi trội bình nước nóng tốt

 

 

  • Tráng men Titian 2 ngăn siêu bền

 

Bình nước nóng Ferroli DUETTO 30L được trang bị bình chứa tráng men Titan 2 ngăn.

Bình nước nóng bố trí 2 bình chứa riêng biệt, có thể đun nóng 15 lít hoặc 30 lít tùy theo nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. Nếu để ý quý khách sẽ thấy giúp giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm thời gian làm nóng nước.

Có thể nói riêng dòng DUETTO được đánh giá cao nhất là loại bình nước nóng tốt nhất với ưu điểm không dòng nào có được này.

 

 

  • Lớp cách nhiệt của bình nước nóng Ferroli không chứa CFC

 

 

Bình nước nóng Ferroli DUETTO M 30L có lớp cách nhiệt cấu tạo bằng bột nhựa tổng hợp đậm đặc không có chất CFC – chất nguy hại tới môi trường và sức khoẻ người sử dụng, lớp cách nhiệt đảm bảo tránh được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.

Đảm bảo quá trình làm nóng nước diễn ra nhanh hơn và nước nóng trong bình luôn được bảo quản ở nhiệt độ tốt nhất, kể cả lượng nước nóng chưa dùng hết, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ cũng như thời gian làm nóng nước.

 

  • Thanh đốt hiệu suất cao

 

Bởi có thanh đốt hiệu suất cao nên thời gian làm nóng nước của dòng máy DUETTO nhanh hơn các loại bình nước nóng thông thường. Quý khách vẫn băn khoăn tại sao nhà mình ít dùng bình nước nóng nhưng tiền điện hàng tháng vẫn ở mức cao.

Lý do rất đơn giản tuy ít sử dụng bình nước nóng nhưng do bình ngốn quá nhiều điện năng đặc biệt thời gian hoạt động thanh đốt lâu còn ảnh hưởng trực tiếp tới tuổi thọ thanh đốt, tuổi thọ bình.

 

  • Van xả cặn tiện ích

 

Quý khách là người bận rộn với công việc và ít có thời gian quan tâm lo lắng hay để ý những vấn đề khác ví dụ vệ sinh bình nước nóng, phòng tắm…. Với tính năng van xả cặn của bình nước nóng Ferroli quý khách sẽ không phải mất quá nhiều thời gian làm sạch bình nước nóng cũng như không khó để vệ sinh bình.

Chế độ van xả cặn đào thải những chất bẩn có trong nước sau quá trình hoạt động khác với những chiếc bình không có chức năng này vệ sinh bảo trì bảo dưỡng cực kỳ lâu và tuổi thọ bình cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *