Bình nước nóng nằm ngang Ferroli

máy nước nóng

Bình nước nóng nằm ngang – đột phá kiểu dáng từ Ferroli

 

Là hãng đi đầu trong việc thiết kế bình nước nóng nằm ngang, Ferroli đã khẳng định được vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bình nước nóng tại Việt Nam.  “Thiết kế thân thiện, vận hành tiết kiệm” là những lời khen ngợi xứng đáng dành cho dòng sản phẩm Verdi mới được Ferroli giới thiệu ra thị trường dịp cuối năm 2014 này.

 

de1

 

Được coi là “truyền nhân” của QQ – mẫu bình nước nóng nằm ngang thành công nhất của Ferroli, trung tuần tháng 12, Ferroli đã tung ra thị trường mẫu bình nước nóng Verdi với nhiều những cải tiến và tình năng hữu hiệu. Sản phẩm hứa hẹn đem lại sự thỏa mãn tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng nước nóng của người tiêu dùng Việt Nam. Đây là mẫu bình đánh dấu mốc 10 năm có mặt và phát triển rực rỡ tại Việt Nam của Ferroli – gã khổng lồ trong lĩnh vực thiết bị nhiệt đến từ nước Ý.

Theo chia sẻ của các kỹ sư thiết kế phát triển sản phẩm, bình nước nóng Verdi được thiết kế hướng tới những giá trị đích thực. Đây là sản phẩm không chạy theo tính năng phù phiếm mang tính phong cách thời trang mà hướng tới sự hài hòa, thân thiện và hiệu suất vận hành tiết kiệm, những điều đang là mối quan tâm thực sự của khách hàng.

Bình nước nóng nằm ngang Verdi – thiết kế thân thiện

Kế thừa những ưu điểm thiết kế của bình nước nóng nằm ngang là khả năng làm nóng nước nhanh, tiết kiệm diện tích lắp đặt, bình nướng nóng Verdi còn sở hữu các đường nét, tỉ lệ thiết kế hài hòa và một mặt điều khiển khá thân thiện. Các nút điều khiển được bố trí ngay ở phía mặt trước mặt bình, bên phải và ở vị trí thấp nhất để người sử dụng có thể dễ dàng với tới thao tác.

Không chỉ là “chiếc hộp câm lặng”, điểm ưu việt nổi bật nhất trong thiết kế của Verdi so với các sản phẩm khác trên thị trường là hệ thống hiển thị thông tin giúp người sử dụng nắm bắt chính xác nhiệt độ & trạng thái hoạt động của bình. Hệ thống hiển thị thông tin được cấu thành bởi 01 đồng hồ hiển thị nhiệt độ chính xác và 01 đèn LED thông báo trạng thái hoạt động với 2 chế độ; đèn màu đỏ báo hiệu thanh đốt đang hoạt động, đèn chuyển sang xanh lá cây khi nước nóng đã sẵn sàng ở nhiệt độ cài đặt và bình chuyển sang trạng thái tạm ngưng. Đây là tiện ích tuyệt vời nhất với người sử dụng khi không phải lo lắng “áng trừng” thời gian có thể dùng được nước nóng.

bình nước nóng nằm ngang

Bình nước nóng nằm ngang – vận hành tiết kiệm

Sở hữu một thiết kế thân thiện, nhưng điều đem đến sự ngạc nhiên cho khách hàng nhiều nhất đó là những tính năng vận hành tiết kiệm của mẫu bình nước nóng Verdi. Theo đuổi định hướng phát triển sản phẩm hướng tới mối quan tâm của người tiêu dùng, các kỹ sư của Ferroli đã tập trung nghiên cứu đưa ra các giải pháp giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của bình và giảm thiểu tổn thất năng lượng.

Để nâng cao hiệu suất sử dụng bằng cách tận dụng nhiệt năng của môi trường, bình nước nóng Verdi được trang bị thanh nhiệt với 3 chế độ công suất tùy chọn. Đây là tính năng độc nhất chỉ có ở bình nước nóng Ferroli. Với tính năng này người sử dụng có thể căn cứ vào nhiệt độ thời tiết để lựa chọn mức công suất hoạt động phù hợp, tránh sử dụng dư thừa công suất, lãng phí điện năng. Ở các vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa như miền Bắc với 4 mùa có nhiệt độ chênh lệch rõ rệt, tính năng này thực sự đem đến khả năng tiết kiệm điện năng khi vận hành. Với nhiệt độ môi trường ở mức trên 25 độ C, mức công suất sử dụng tiết kiệm phù hợp nhất là 1000W. Khi nhiệt độ môi trường giao động từ 22-24oC (trời mát) tính năng này cho phép người sử dụng lựa chọn mức công suất cao hơn là 1500W mà vẫn đảm bảo tiết kiệm. Và khi nhiệt độ môi trường giảm xuống dưới 20oC (trời trở lạnh, rét), người sử dụng cần bật toàn bộ công suất của bình lên mức cao nhất 2500W, để đảm bảo có được lượng nước nóng lớn, nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng trong điều kiện thời tiết giá rét.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *