Công nghệ kháng khuẩn gấp đôi độ bền của bình nước nóng Ferroli

Công nghệ kháng khuẩn ở bình nước nóng Ferroli Ag+

Giải pháp kháng khuẩn của bình nước nóng Ferroli có thể tiêu diệt các vi khuẩn, giúp nước trong bình sạch khuẩn, rong rêu và nấm mốc.

Công nghệ kháng khuẩn có cần thiết ở bình nước nóng không?

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, ngay ở nhiệt độ của núi lửa, vi khuẩn vẫn có thể tồn tại. Sự thay đổi nhiệt độ thường xuyên là môi trường lý tưởng để chúng thích nghi và sinh sôi.

Trong bình nước nóng cũng vậy, với điều kiện nhiệt độ chỉ đạt đến 80 độ C, môi trường kín và nhiệt độ thường xuyên thay đổi, các loại vi khuẩn, tảo, nấm mốc sinh sôi vẫn tồn tại và phát triển.

Bên cạnh đó, do cấu tạo kín hoàn toàn, bình nước nóng thường phải treo trên tường, cách mặt đất tối thiểu 2,7m nên việc bảo dưỡng bình trở nên khó khăn. Nguồn nước sử dụng cho bình nước nóng đa dạng từ nước sạch thành phố, nước giếng khoan, nước mặt… mang theo nhiều tạp chất và vi khuẩn.

Công nghệ kháng khuẩn ở bình nước nóng Ferroli Ag+

Chính vì thế thương hiệu bình nước nóng lâu đời của Ý Ferroli đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm kháng khuẩn với thanh đốt tráng bạc với sản phẩm Verdi và QQ trên thị trường. Sau nhiều năm nghiên cứu, đến năm 2024, Ferroli cho ra mắt dòng sản phẩm kháng khuẩn gấp đôi độ bền, nâng cấp toàn diện hơn so với các phiên bản cũ.

Công nghệ ion bạc kháng khuẩn gấp đôi độ bền ở bình nước nóng Ferroli

Một trong những công nghệ trên bình nóng lạnh quan trọng với người dùng là công nghệ Ion Bạc. Những ion bạc Ag+ được trang bị trong ống dẫn đặc biệt và được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Theo đó, khi dòng nước đi qua ống để vào bình, nước sẽ hòa cùng các ion Ag+ có tác dụng ngăn cản sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc trong bình chứa, đạt hiệu quả lên tới 80%. Vì vậy mà công nghệ Ion Bạc giúp nước sạch hơn, tinh khiết hơn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn ở bình nước nóng Ferroli Ag+

Bên cạnh đó, bình nước nóng Ferroli trang bị thêm 01 thanh Magie siêu bền, chống ăn mòn bình xuyên suốt thời gian sử dụng, nâng cao tuổi thọ của bình lên gấp đôi. Công nghệ đột phá này chỉ tích hợp các dòng sản phẩm bình nước nóng mới ra mắt trong tháng 8 năm 2024, bao gôm: Dòng sản phẩm Ferroli Verdi Ag+ 2024, Ferroli QQ Ag+ 2024, Ferroli Trevi.

Công nghệ bình chứa tráng men Titan

Hầu hết các bình chứa của bình nóng lạnh gián tiếp đều sử dụng công nghệ tráng men Titan, vừa giúp an toàn cho sức khỏe người dùng vừa giúp tăng tuổi thọ của bình chứa. Lớp men Titan có khả năng hạn chế đến mức thấp nhất quá trình ăn mòn của nước, đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm và ngăn cản các loại vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh phát triển.

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Ferroli tại đây

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *