Bình nước nóng Ferroli- giải pháp tiết kiệm điện năng tối đa cho người dùng

Bình nước nóng Ferroli từ lâu đã trở thành thương hiệu “quen mặt, quen tên” với người sử dụng, không khó hiểu khi hầu như mỗi gia đình đều trang bị cho mình một chiếc bình nước nóng Ferroli. Chính bởi chất lượng bình nước nóng của Ferroli luôn đi tiên phong trong công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp và sang trọng, không những thế, với mục đích “lợi ích của khách hàng luôn là mục tiêu của mỗi sản phẩm” bình nước nóng Ferroli còn tiết kiệm chi phí năng lượng tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bình nước nóng Ferroli được chia thành ba dòng sản phẩm chính: Bình nước nóng trực tiếp, bình nước nóng gián tiếp và bình nước nóng năng lượng mặt trời. Mỗi dòng sản phẩm có một cơ chế hoạt động khác nhau, tuy nhiên hiệu quả mà mỗi chiếc bình nước nóng tiết kiệm mà Ferroli mang lại là tối ưu như nhau. 

Cùng Ferroli tìm hiểu về những cơ chế hoạt động đặc biệt tích hợp trong mỗi chiếc bình nước nóng để giải thích vì sao Ferroli luôn là giải pháp tiết kiệm chi phí về năng lượng.

Trước hết, chúng ta phải hiểu rằng cơ chế hoạt động chung của bình nước nóng chính là sử dụng năng lượng (điện, ánh sáng mặt trời) làm nóng thiết bị dẫn, sau đó nhiệt lượng được chuyển tới sẽ làm nóng nước, phục vụ cho quá trình sử dụng. Như vậy, năng lượng tiêu tốn nhất trong quá trình sử dụng bình nước nóng chính là năng lượng đi qua các thiết bị dẫn và làm nóng nước. Ferroli đã nghiên cứu và chế tạo những thiết bị dẫn này với những công nghệ tiên tiến nhất, nhằm đem lại hiệu quả cao nhất để rút ngắn thời gian làm nóng nước, tiết kiệm năng lượng cho người dùng.

Bình nước nóng gián trực tiếp 

Bình nước nóng gián tiếp là loại bình nước nóng hoạt động theo cơ chế truyền thống: đốt nóng thanh dẫn, làm nóng dòng nước đầu vào rồi dẫn tới bình chứa có chức năng giữ nhiệt để sử dụng. 

 

s7

 

thanh-thiet-trang-bac

2

Thanh nhiệt trong bình nước nóng gián tiếp

 

Để tối ưu hóa khả năng dẫn nhiệt và làm nóng nước nhanh chóng, Ferroli sử dụng những vật liệu cao cấp để chế tạo thanh nhiệt trong mỗi sản phẩm bình nước nóng gián tiếp. Những vật liệu được tráng bên ngoài thanh nhiệt là những vật liệu siêu bền, dẫn nhiệt tốt, làm hạn chế tới mức tối đa sự tích tụ mảng bám- nguyên nhân không nhỏ gây ra hiện tượng giảm hiệu suất bình nước nóng. Các vật liệu tráng bên ngoài như Men xanh Blue Forever, Bạc, Đồng tinh khiết được các chuyên gia đánh giá là vật liệu siêu bền, siêu dẫn nhiệt và ngăn tích tụ mảng bám. Do vậy, không chỉ tiết kiệm về năng lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần sử dụng trước mắt mà còn mang tính lâu dài.

Bình nước nóng trực tiếp

Sử dụng thanh đốt bằng đồng tinh khiết cùng hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp, bình nóng trực tiếp Ferroli dẫn nước trực tiếp từ quá trình đốt nóng tới sử dụng mà không thông qua bình chứa. Do chất liệu đồng tinh khiết dẫn nhiệt cực nhanh và hiệu quả, quá trình làm nóng nước diễn ra rất nhanh, người dùng có thể bật lên rồi tắt máy nước nóng trong thời gian ngắn nhất. 

 

hieu-suat-cao-tiet-kiem-dien

Thanh đốt bằng đồng tinh khiết được sử dụng trong máy nước nóng trực tiếp của Ferroli

 

Chất liệu đồng tinh khiết được sử dụng chế tạo thanh đốt dẫn nhiệt hiệu quả tối đa, ngăn mảng bám tích tụ khiến hiệu quả sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

Bình nước nóng năng lượng mặt trời

Cơ chế hoạt động của bình nước nóng năng lượng mặt trời chính là sử dụng ánh sáng, thu nhiệt và đốt nóng nước, sau đó dẫn nước tới bình chứa cách nhiệt phục vụ cho quá trình sử dụng.

Đối với bình nước nóng sử dụng tấm hấp thụ ánh sáng, Ferroli trang bị kính cường lực chống khúc xạ, đảm bảo nhiệt năng từ ánh sáng được hấp thụ tối đa mà không có thất thoát do quá trình khúc xạ ánh sáng. tam-hap-thu-dc-trang-oxid

Tấm hấp thụ nhiệt của Bình nước nóng năng lượng mặt trời

 

Không những vậy, bề mặt tấm hấp thụ được tráng lớp Titan Oxit khiến quá trình hấp thụ nhiệt hiệu quả hơn, đảm bảo độ bền và tránh các tác động dù là khắc nghiệt nhất từ môi trường, đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Đối với bình nước nóng năng lượng dạng ống, Ferroli trang bị thiết bị ống dẫn nhiệt được thiết kế bởi 3 lớp:  Lớp chống phản quang (ALN) – Lớp hấp thụ nhiệt Titanium (TiO2) – Lớp truyền nhiệt: Đồng (CU). Lớp chống phản quang có tác dụng như kính cường lực của bình nước nóng năng lượng mặt trời dạng tấm, triệt tiêu sự khúc xạ của ánh sáng nhằm hấp thụ tối đa ánh sáng trên bề mặt ống. Thêm vào đó là lớp hấp thụ nhiệt vật liệu Titanium giúp hấp thụ được cả nhiệt năng từ tia hồng ngoại, đảm bảo hiệu quả sử dụng kể cả khi thời tiết ít nắng và nhiều mây. Lớp dẫn nhiệt bằng tinh khiết truyền tối đa nhiệt năng hấp thụ được để đưa vào sử dụng.

Hơn nữa, bình nước nóng năng lượng mặt trời hoàn toàn không sử dụng tới năng lượng điện, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng với dòng bình nước nóng Ferroli này mà không còn lo ngại về chi phí sử dụng điện.

 

Kết luận

Với tất cả những tiêu chí trên, Ferroli tự hào là thương hiệu bình nước nóng tiết kiệm số một hiện nay, mang lại cho khách hàng sự tiết kiệm tối đa nhất, không những vậy còn có lợi đối với môi trường. Hãy cùng Ferroli trải nghiệm những điều tuyệt vời trên và bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm của chúng tôi. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *