Bình nước nóng Cubo-Sức mạnh của những giá trị thực sự

Giới thiệu cách sử dụng bình nước nóng tiết kiệm

Có rất nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra khi mua một chiếc bình nóng lạnh nhưng thực tế, những tiêu chí nào mới là quan trọng và thiết yếu nhất? An toàn, cung cấp đủ nhu cầu sử dụng nước nóng, tiết kiệm điện năng, độ bền cao… nếu quý khách xem đó là những tiêu chí không thể thiếu của một chiếc bình nóng lạnh tốt, bình nước nóng Cubo sẽ là sản phẩm đáng được lựa chọn và tin dùng. 

Dù đã ra đời rất lâu, giữa rất nhiều sản phẩm hội tụ thành tựu công nghệ tiên tiến nhất, sản phẩm Cubo vẫn giữ được chỗ đứng vững chắc, được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, Cubo hiện còn được tin dùng bởi những khách hàng hiểu biết về sản phẩm bình nước nóng, chinh phục được cả những thị trường khó tính. Không phải sản phẩm mang những tính năng vượt trội, không phải bình nước nóng có thiết kế nổi bật nhất, vậy điều gì tạo nên thế mạnh cho dòng sản phẩm Cubo?

Bình nước nóng Cubo đáp ứng nhu cầu thiết yếu nhất của người dùng

Cubo là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Ferroli trên thị trường Việt Nam. Nếu quý khách mong muốn sở hữu một bình nóng lạnh an toàn, cung cấp đủ nước cho cả gia đình, giữ nhiệt tốt và giá cả phải chăng thì bình nước nóng Cubo sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Thực tế, những yêu cầu an toàn, cung cấp đủ lượng nước nóng, tiết kiệm điện năng vẫn luôn là những yêu cầu quan trọng nhất của một chiếc bình nóng lạnh.

avar-Cubo

Để đảm bảo tính an toàn, bình nước nóng Cubo được trang bị rơ-le an toàn kiểm soát nhiệt độ giúp nhiệt độ nước trong bình chỉ giới hạn ở ngưỡng không thể gây bỏng cho da người dùng. Bình nước nóng Cubo của Ferroli còn được trang bị thêm rơ-le chống cháy khô, khi nhiệt độ trong bình vượt quá 90 độ c, rơ-le sẽ tự ngắt để ngăn sự cố đốt khô gây hỏng bình. Đặc biệt, về tính năng an toàn, dây nguồn chống giật của sản phẩm Cubo E đảm bảo loại bỏ nguy cơ giật điện khi tắm thông qua cơ chế tự ngắt nguồn khi có hiện tượng rò rỉ điện.

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình, quý khách có thể chọn được dung tích bình 15l hay 30l cho phù hợp. Dung tích 15l phù hợp với gia đình 2 người, bình dung tích 30l đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho 3-4 người dùng vào mùa đông. Chỉ cần bật bình khoảng 15 phút, gia đình quý khách đã có thể thoải mái tận hưởng nguồn nước ấm.

Vào mùa đông lạnh giá, hiện tượng mất nhiệt nhanh của nước trong bình nóng lạnh là điều nhiều người sử dụng lo ngại. Sẽ thật khó chịu khi đang tắm bị hết nước ấm hay nhìn hóa đơn tiền điện hàng tháng với con số giật mình. Ferroli hiểu rất rõ nhưng lo ngại ấy của người sử dụng. Để giảm thiểu sự mất nhiệt do thời tiết môi trường sử dụng bình nước nóng, lớp cách nhiệt của sản phẩm Cubo cũng như các sản  phẩm bình nước nóng gián tiếp khác của Ferroli được thiết kế rất dày và đậm đặc. Lớp cách nhiệt dày và đậm đặc đảm bảo giảm thiểu sự thất thoát nhiệt gây lãng phí điện năng.

Nếu gia đình quý khách đang muốn tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn muốn sở hữu một chiếc bình nóng lạnh đáp ứng đầy đủ nhu cầu nước nóng mùa đông, bình nước nóng Cubo luôn được xem là một lựa chọn thông minh.

cubo

Bình Cubo – sản phẩm xuất khẩu nhiều nhất của Ferroli

Thế mạnh của sản phẩm bình nước nóng Cubo chính là yếu tố chất lượng cực tốt. Thanh đốt hiệu suất cao giúp tiết kiệm tối đa thời gian đun nóng nước. Bên cạnh đó, bình Cubo chỉ cần một mối hàn khi lắp đặt giúp hạn chế tối đa nguy cơ rò rỉ nước trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng nổi bật với những đường cong giúp phân bố đều, tối ưu hiệu quả cách nhiệt của lớp bảo ôn, giúp giữ nhiệt, tránh sự thất thoát nhiệt gây hao phí điện năng. Với những ưu điểm này, sản phẩm Cubo đã và đang chinh phục được cả những khách hàng ở thị trường khó tính như thị trường Hàn Quốc. 

Một số thông tin về sản phẩm bình nước nóng Cubo

Dòng Cubo của Ferroli gồm hai sản phẩm: Cubo và Cubo E. Hai sản phẩm Cubo mang nhiều nét tương đồng với những tính năng như: bình chứa tráng men, rơ-le an toàn, lớp cách nhiệt không chứa CFC. Sản phẩm Cubo E vượt trội hơn nhờ được trang bị dây nguồn chống giật ELCB giúp loại bỏ nguy hiểm cho người dùng trong trường hợp rò rỉ điện.

Những thông tin về sản phẩm bình nước nóng Cubo trên đây hi vọng sẽ hữu ích cho quý khách. Nếu quý khách đang tìm kiếm một sản phẩm bền, giá cả hợp lý, bình nước nóng Cubo sẽ là lựa chọn cực kì hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *