Bình nước nóng 30L

bình nước nóng 30l

Bình nước nóng 30L Verdi

Hiện tại, dòng sản phẩm mới nhất của Ferroli – Verdi có 3 sản phẩm: Verdi TE, Verdi DE, Verdi SE. Mỗi loại sản phẩm đều có nhiều dung tích, trong đó có dung tích 30L. Dòng sản phẩm Verdi được thiết kế hướng tới sự bảo vệ môi trường và được trang bị công nghệ tiên tiến nhất giúp tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

bình nước nóng 30l

Các tính năng nổi bật của bình nước nóng 30L Verdi:

  1. Công nghệ chống giật ELCB: Đây là một tính năng được thiết kế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm bình nóng lạnh, bình nước nóng của Ferroli đều được trang bị tính năng này.
  2. Đèn led hiển thị trạng thái: Cho phép người dùng biết được trạng thái của bình nước nóng đang làm việc hay chưa hoạt động. Tính năng này được thiết kế để phòng ngừa những trường hợp bình đang hoạt động nhưng không biết dẫn đến có những tác động không nên.
  3. Lớp cách nhiệt không chứa CFC: ở sản phẩm Verdi, lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc. Lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng giúp bình nóng lạnh 30l Verdi giữ nhiệt lâu hơn những loại bình thông thường.
  4. Lựa chọn 3 công suất: Người dùng chủ động lựa chọn công suất 1000W, 1500W hay 2500W tùy theo điều kiện thời tiết giúp tiết kiệm điện năng.
  5. Van xả cặn tiện ích: tính năng không thể thiếu nhằm hỗ trợ bình nước nóng làm việc tốt. Với van xả cặn tiện ích, quý khách có thể chủ động vệ sinh, sục rửa bình nước nóng mà không cần đến sự hỗ trợ của nhân viên kĩ thuật.

Tính năng vượt trội của từng loại của bình nước nóng 30L Verdi:

Sản phẩm Verdi DE có thêm màn hình hiển thị nhiệt độ chính xác (tính năng không có ở Verdi TE) hiện nhiệt độ mà bình nước nóng đang chứa quý khách sẽ không lo xảy ra tai nạn không mong muốn như bỏng nước…

Sản phẩm Verdi SE thì mang nét khác biệt với 2 sản phẩm cùng dòng khác bởi được trang bị thanh đốt tráng bạc bảo hành vĩnh viễn giúp tăng độ bền, hiệu suất thanh đốt đồng thời khử trùng nước, giúp người dùng yên tâm về chất lượng nước khi sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *