Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

máy nước nóng trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli

Hiện nay, sản phẩm bình nóng lạnh được phân làm hai loại: bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Loại bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, cách lắp đặt đơn giản và giá cả cạnh tranh nên là được sử dụng phổ biến, đặc biệt là ở miền Nam. Dưới đây, Ferroli đưa ra những ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp giúp quý khách hình dung rõ hơn về sản phẩm này.

avar-truc-tiep

Bình nóng lạnh trực tiếp có đặc điểm gì?

Loại sản phẩm bình nước nóng trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn, thời gian làm nóng nước gần như tức thì: hệ thống dẫn nước lạnh chảy trực tiếp vào bình và được nhanh chóng làm nóng bằng sợi đốt sau vài giây.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm máy nước nóng trực tiếp của thương hiệu Ferroli đều có thêm bộ phận ELCB đảm bảo cho người sử dụng an toàn . Quý khách không cần lo lắng bởi vì sản phẩm Ferroli sẽ tự động ngắt khi nước nóng trên 50 độ C đồng thời tự động ngắt điện khi phát hiện có rò rỉ điện.

 

Những ưu điểm của bình nóng lạnh trực tiếp mà quý khách nên biết:

Dù có công suất khá lớn nhưng bình nước nóng trực tiếp vẫn được xem là loại bình giúp tiết kiệm điện năng vì không có sự hao phí điện năng trong quá trình sử dụng. Nhu cầu sử dụng đến đâu thì lượng nước được sử dụng đến đó nên không có sự lãng phí do việc nước được làm nóng nhưng không sử dụng hết như bình nước nóng gián tiếp.

Thời gian làm nóng nước nhanh, sau khi bật bình vài giây quý khách đã có nước nóng để sử dụng.

Sản phẩm này sẽ tự động ngắt khi nước nóng trên 50 độ C hoặc cũng tự động ngắt khi phát hiện có rò rỉ điện nên sản phẩm được đánh giá có độ an toàn cao.

 

Bình nóng lạnh trực tiếp có nhiều ưu điểm trong thiết kế và lắp đặt

Bình nóng lạnh trực tiếp làm nóng nước vô cùng nhanh nên đòi hỏi nguồn nước chảy qua phải đủ và mạnh. Với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, bình nước nóng trực tiếp của Ferroli vừa rất thuận lợi để lắp đặt nhanh vừa có vai trò như một vật trang trí trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Bình nước nóng trực tiếp đều có sẵn vòi sen với nhiều chức năng massage thư giãn. Người dùng có thể điều chỉnh bộ núm để điều chỉnh lực nước mạnh hay nhẹ, ít hay nhiều tuỳ ý và cả nhiệt độ nước chảy ra, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.

 

Nhược điểm của bình nóng lạnh trực tiếp

Tốn điện với công suất lớn, yêu cầu đường điện phải an toàn.

Với loại bình trực tiếp, cần bảo trì định kỳ hằng tháng đầu vòi sen và rửa sạch lưới lọc nước nhằm đảm bảo vệ sinh cũng như không ảnh hưởng tới tuổi thọ bình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *