Bình nóng lạnh trực tiếp- đột phá mới của công nghệ

Lựa chọn bình nóng lạnh tốt, an toàn và hiệu quả là điều băn khoăn của không ít khách hàng. Với hàng loạt sản phẩm trên thị trường kèm theo những tính năng mới sẽ khiến không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi quyết định. Tuy nhiên, có những tính năng ưu việt, hiện đại và cần thiết ở một chiếc bình nóng lạnh an toàn mà quý khách hàng không thể bỏ qua để có thể chọn cho gia đình mình sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất.

Khi lựa chọn bình nóng lạnh, khách hàng thường nghe tới hai dòng sản phẩm : Bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp. Vậy sự khác nhau giữa hai dòng sản phẩm này là gì?

Bình nóng lạnh trực tiếp là loại bình làm nóng nước bằng thanh đốt chỉ sau vài giây và đưa trực tiếp ra vòi cho bạn dùng mà không cần bình trữ nước nóng. Ngoài ra, máy còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật.

Với những đặc tính tuyệt vời đó, Ferroli đã tung ra thị trường các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp, áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, giúp quý khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

slide-sp2

divo2332

vd

divo4

Một số sản phẩm thuộc dòng bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli

Không ít khách hàng lo ngại về mức độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp vì lí do người dùng sẽ sử dụng nước trực tiếp khi đang cắm điện. Hiểu được lo ngại này, Ferroli tích hợp hệ thống chống giật ELCB trong mỗi sản phẩm, giúp triệt tiêu dòng điện ngay khi có hiện tượng rò rỉ điện, khiến mỗi sản phẩm của Ferroli trở thành một bình nóng lạnh an toàn và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ferroli là bình nóng lạnh an toàn với chế độ chống quá nhiệt, giúp nhiệt độ nước nóng  được giới hạn ở mức nhiệt an toàn, hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Vỏ bình làm từ nhựa tổng hợp bền chắc, lớp cách nhiệt không chứa CFC độc hại môi trường và sức khoẻ con người.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli.

Ngoài ra, bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli còn tích hợp thêm rất nhiều những ưu điểm vượt trội so với các dòng bình nóng lạnh thông thường khác:

Công tắc kiểm soát dòng chảy

 

mmm

Công tắc kiểm soát dòng chảy trong bình nóng lạnh trực tiếp giúp kiểm soát dòng chảy của nước, đảm bảo lượng nước đều và liên tục trong quá trình sử dụng. Chỉ một thao tác mở-tắt công tắc, người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh hoạt động của bình nóng lạnh trực tiếp. Khi có dòng nước chảy qua, máy nóng lạnh trực tiếp mới hoạt động và ngược lại.

Hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng:

 

hieu-suat-cao-tiet-kiem-dien

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli sử dụng thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết-làm nóng siêu tốc, độ bền cao. 

Bình nóng lạnh trực tiếp tuy công suất lớn nhưng nhờ có hệ thống thanh đốt bằng đồng tinh khiết nên hiệu quả làm nóng cực nhanh, người dùng có thể bật khi có nhu cầu và sau đó tắt ngay, do đó rất tiết kiệm điện năng dù công suất cao hơn các loại bình nóng lạnh thông thường khác.

Tay sen đi kèm 4 chức năng

 

tay-sen-di-kem-4-chuc-nang

 

Tay sen đi kèm bình nóng lạnh trực tiếp với 4 chức năng: xịt nước, massage, phun nước và phun nước massage. Đem lại cho bạn những phút giây thư giãn và thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm. Tay sen dễ dàng điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu, được mạ crom sang trọng, bền đẹp, thiết kế hiện đại, dễ vệ sinh và rất có lợi cho sức khỏe.

Thiết kế mỏng, nhẹ, sang trọng

 

divoo

Bình nước nóng trực tiếp của Ferroli có độ dày chỉ 7cm, khối lượng chỉ từ 2,75kg đến 3,08 kg. Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, không gian phòng tắm sẽ trở nên tiện nghi hơn và tiết kiệm diện tích hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với những khách hàng còn băn khoăn về diện tích phòng tắm của gia đình khiêm tốn, bình nước nóng Ferrali là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp và đúng đắn.

Van điều chình lưu lượng thuận tiện và dễ sử dụng

van-dieu-chinh-am-luong

Với những tiện ích tuyệt vời và dễ dàng nhận thấy từ bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với lựa chọn của mình. Thật tuyệt vời khi chiếc bình nóng lạnh an toàn được thiết kế nhỏ gọn và tích hợp những tiện ích hiện đại nhất. Sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli không chỉ là bình nóng lạnh an toàn, mà còn là bình nóng lạnh tốt nhất và thông minh nhất.

Ferroli tự hào là thương hiệu mang lại cho khách hàng niềm tin cũng như sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *