Bình nóng lạnh tiết kiệm điện hãng nào tốt nhất.

Mùa đông đến, nhu cầu sử dụng bình nước nóng (hay còn gọi là bình nóng lạnh) dần tăng cao. Nhưng nên mua bình nóng lạnh của hãng nào để tiết kiệm điện tốt nhất? thì không phải ai cũng biết.

Bình nước nóng (hay còn gọi là bình nóng lạnh, máy nước nóng, máy nóng lạnh) là máy đun nước nóng dung tích từ một vài lít tới vài trăm lít phục vụ nhu cầu sử dụng nước ấm cho như tắm rửa, nấu ăn,…. Hiện nay có rất nhiều hãng máy nước nóng khác nhau với nhiều loại bình khác nhau nhưng về cơ bản máy nước nóng chạy bằng điện dành cho gia đình được chia thành 2 loại chính

Máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp

Máy nước nóng trực tiếp: Gần như không có bình chứa (bình chứa vô cùng nhỏ), hoạt động bằng cách đốt thanh đốt ở công suất cao để làm nóng nước tức thì. Chính vì vậy nước đi qua bình không được nhiều, nhiệt độ làm nóng nước cũng không cao (cao nhất 55 độ C). Bình nước nóng trực tiếp phù hợp với thời tiết không quá khắc nghiệt như miền Nam Việt Nam. Hoặc sử dụng để nấu nướng hàng ngày.

Máy nước nóng gián tiếp: Là loại máy nước nóng có bình chứa dung tích từ 5- vài trăm L. Chính vì có bình chứa nên thời gian đun nước sẽ lâu hơn, tuy nhiên nhiệt độ nước cao hơn và sử dụng được lâu dài hơn.

Máy nước nóng nào tích kiệm điện

Tùy vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình và thời tiết để lựa chọn loại máy phù hợp với gia đình sao cho tiết kiệm nhất. Ngoài ra điều đặc biệt quan trọng liên quan tới tiết kiệm điện đó là công nghệ để sản xuất.

Bình nước nóng Ferroli sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Ý

Là hãng thiết bị nhiệt hàng đầu thế giới với kinh nghiệm hơn 60 năm trong ngành sản xuất thiết bị nhiệt, Ferroli luôn tự tin đi đầu trong công nghệ về nhiệt và tiết kiệm điện là một trong những công nghệ đó.

Bình nước nóng Ferroli đạt chứng nhận tiết kiệm điện 5*

Chứng nhận 5* là chứng nhận cao nhất dành cho các thiết bị điện. Bình nước nóng Ferroli nhận được chứng nhận 5 sao, được tổng cục đo lường chất lượng chứng nhận an toàn và tiết kiệm điện.

Bình nước nóng Ferroli có lớp bảo ôn dày có khả năng giữ nhiệt lên tới 48h

Đây là thời gian giữ nhiệt cao nhất thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần bật bình 1 lần là sẽ có nước nóng dùng trong cả ngày, thậm chí cả ngày hôm sau. Tiết kiệm điện do giảm tối đa thất thoát nhiệt ra môi trường.

Sử dụng bình nước nóng Ferroli là cách tốt nhất giúp bạn tiết kiệm điện.