Bình nóng lạnh tại HCM

bình nóng lạnh tại hcm

Bình nóng lạnh tại HCM do Ferroli sản xuất

Thương hiệu Ferroli phát triển ngày một lớn mạnh, hiện nay đã trở thành một trong những tên tuổi được tin yêu, mến mộ trên cả thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì thế, Ferroli cũng mở rộng các đại lý chi nhánh nhằm cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh tốt bình nóng lạnh uy tín, giá cả hợp lý tới quý khách hàng.

Tại Tp HCM Ferroli cũng có những đại lý uỷ quyền để những sản phẩm chính hãng đến với quý khách một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

binh-nong-lanh-tai-hcm

Sản phẩm bình nóng lạnh tại HCM cũng như các đại lý uỷ quyền ở khắp nơi trên cả nước đều đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mặt giá thành. Quý khách có thể yên tâm, không có tình trạng chênh lệch quá nhiều về giá cả của cùng một mặt hàng mang thương hiệu Ferroli. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi đi kèm tất cả các sản phẩm ở các đại lý đều giống nhau.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm bình nước nóng Ferroli:

  • An toàn đa cấp: bảo vệ người dùng khi sử dụng bình nóng lạnh khỏi những tai nạn mà khi dùng bình thông thường, bình không rõ nguồn gốc rất dễ bị như giật, bỏng nước, cháy bình….
  • ELCB chống giật: đảm bảo an toàn cho quý khách hàng khi sử dụng bình.
  • Van xả cặn: giúp quá trình bảo dưỡng bảo trì sửa chữa diễn ra nhanh gọn và thuận lợi.
  • Lớp cách nhiệt không chứa chất độc hại cho môi trường và sức khoẻ con người: được làm từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng.
  • Thanh đốt hiệu suất cao: làm nóng cực nhanh và siêu tiết kiệm điện năng giúp gia đình quý khách tiết kiệm một khoản kha khá tiền điện nước hàng tháng.
  • Đối với những bình có thanh đốt tráng bạc: Thanh đốt tráng bạc chống khuẩn, làm sạch nước, bảo vệ sức khoẻ
  • Nhiều sản phẩm máy nước nóng trực tiếp còn có bơm tăng áp đặc biệt hữu ích với những khu vực, hộ gia đình có nguồn nước yếu.

Trên đây là một vài tính năng của bình nóng lạnh Ferroli gửi tới quý khách tham khảo, chúng tôi đảm bảo cung cấp các sản phẩm bình nóng lạnh tại HCM cũng như các đại lý ở nơi khác đều có chất lượng tốt nhất nhất. Mọi thông tin chi tiết, liên hệ đặt mua bình nóng lạnh tại HCM của Ferroli quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

HCM: (08) 54 045 526

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *