Bình nóng lạnh tại Hà Nội do công ty Ferroli sản xuất

Mua bình nóng lạnh tại Hà Nội

Hiện nay các đại lý uỷ quyền của chúng tôi đã có mặt khắp nơi trên cả nước nhưng nóng hơn cả vẫn là thị trường bình nóng lạnh tại Hà Nội. Sự phát triển của tập đoàn Ferroli nói chung và công ty Ferroli Asean nói riêng chủ yếu là nhờ vào niềm tin sự yêu mến của quý khách hàng khách hàng, sự tin tưởng ủng hộ là nguồn động lực to lớn để mỗi cá nhân trong công ty Ferroli phát triển không ngừng dần vươn lên vị trí bình nóng lạnh số 1 Việt Nam. 

Tại thủ đô Hà Nội và trên toàn quốc mức độ cạnh tranh ở thị trường nóng lạnh cực cao với nhiều tên tuổi lớn tồn tại lâu đời trong lĩnh vực bình nóng lạnh, nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã chủng loại, hàng giả hàng thật lẫn lộn việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh tại Hà Nội đúng như mong muốn của bản thân và gia đình cũng không phải đơn giản. Rất nhiều loại bình nóng lạnh, máy nước nóng 15l, 20l….máy nước nóng trực tiếp tràn ngập thị trường làm quý khách hàng cũng phải bối rối khi có nhu cầu mua sắm. Đa số quý khách hàng đều chọn mua tại các trung tâm điện lạnh lớn hoặc các siêu thị điện máy lớn để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có được dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

dia-chi-mua-binh-nuoc-nong-Ferroli

Trong bài viết này chúng tôi xin được trân trọng gửi tới quý khách hàng một số thông tin về các sản phẩm Ferroli, một vài sản phẩm do chính công ty sản xuất với những tính năng  tiện ích khác biệt so với sản phẩm nóng lạnh khác.

Những dòng sản phẩm chính của công ty Ferroli Asean tại Việt Nam:

Tính năng nổi trội mà sản phẩm Ferroli sở hữu:

  • Chế độ an toàn đa cấp – có cả sản phẩm trực tiếp và gián tiếp
  • Vòi sen đa chức năng chủ yếu ở dòng sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp.
  • Lớp cách nhiệt tốt cho môi trường và sức khoẻ người sử dụng
  • Van xả cặn loại bỏ nhiều tạp chất giúp quá trình bảo dưỡng vệ sinh bình nhanh chóng
  • Đèn led hiển thị trạng thái – Đèn led hiển thị nhiệt độ.
  • Lựa chọn công suất cho bình tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa
  • Van điều chỉnh lưu lượng nước chảy ra
  • Bơm tăng áp siêu êm giúp lượng nước ổn định đảm bảo tuổi thọ cho bình

Đây là một số thông tin về dòng sản phẩm của chúng tôi cũng như một vài tính năng tiện ích quý khách cần biết khi lựa chọn sản phẩm nóng lạnh cho gia đình người thân. Quý khách có thể mua hàng tại các trung tâm điện máy, các đại lý ủy quyền của Ferroli để sở hữu sản phẩm máy nước nóng chính hãng, chất lượng với giá cả phải chăng.

Ngoài ra xin lưu ý tới khách hàng nên chọn mua sản phẩm có thương hiệu uy tín, kiểm tra hàng thật kỹ trước khi mua, tem tên nhà sản xuất, thời gian bảo hành…. Quan sát giám sát thợ lắp đặt bình nóng lạnh đúng quy trình, phải đúng yêu cầu kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân trong gia đình.

Sửa bình nóng lạnh

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn giải đáp quý khách có thể liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi thông qua hotline:

Hà Nội: (04) 3 3927 957/58

HCM: (08) 54 045 526

Các nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tận tình giải đáp cung cấp thông tin đưa ra lời khuyên hữu ích để quý vị có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh tại Hà Nội vừa ý.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *