Chọn bình nước nóng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc chọn bình nóng lạnh thế nào cho tiện lợi và an toàn là vấn đề nan giải của các bậc phụ huynh. Việc bảo đảm an toàn của thiết bị khi sử dụng, chất liệu an toàn là những vấn đề đang rất được quan tâm và ưu tiên.

Vậy chọn bình nóng lạnh an toàn của hãng nào sẽ đảm bảo những tiêu chí này, người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng và an toàn mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất? 

Ferroli hiểu được những băn khoăn này của khách hàng, vì vậy những sản phẩm bình nước nóng Ferroli hoàn toàn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một chiếc bình nóng lạnh an toàn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của một chiếc bình nóng lạnh an toàn Ferroli để yên tâm hơn với sự lựa chọn của bạn.

 

Sử dụng các vật liệu an toàn với người sử dụng, không độc hại với môi trường

Với mỗi chiếc bình nóng lạnh của Ferroli, chúng tôi sử dụng những vật liệu tốt nhất, hoàn toàn an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Lớp vỏ được thiết kế bởi nhựa cao cấp, siêu bền, chịu va đập tốt và nhất là hoàn toàn an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình sử dụng, không độc hại.  

Lớp cách nhiệt trong mỗi chiếc bình nóng lạnh-là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguồn nước ở nhiệt độ cao được làm từ lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC. Lớp bọt tổng hợp này chính là vật liệu cao cấp được ứng dụng trong công nghiệp rộng rãi bởi độ bền và sự an toàn, không những không độc hại mà còn có độ bền cao, tránh thất thoát nhiệt. 

 

lop-cach-nhiet-ko-chua-cfc

Lớp cách nhiệt an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường

 

Hệ thống bảo vệ an toàn trong quá trình sử dụng

Vấn đề về an toàn điện khi sử dụng là lo ngại của nhiều gia đình, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Những tai nạn đáng tiếc khi sử dụng bình nóng lạnh khiến người dùng rất hoang mang khi sử dụng thiết bị. Tuy nhiên Ferroli tự hào rằng trong suốt nhiều năm liền, sản phẩm Ferroli vẫn luôn là sản phẩm an toàn với khách hàng và chưa hề có tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mỗi sản phẩm bình nóng lạnh an toàn của Ferroli luôn tích hợp những cơ chế bảo vệ an toàn hiện đại nhất, bảo vệ người dùng trong suốt quá trình sử dụng mà không gặp bất cứ sự cố gì.

  • Chế độ bảo vệ an toàn đa cấp 

    che-do-bao-ve-an-toan-da-cap

    Chế độ bảo vệ đa cấp với cơ chế hoạt động chính là tách điện và nước riêng biệt, đảm bảo không có hiện tượng dẫn điện của nước sau khi làm nóng, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, hệ thống bảo vệ đa cấp còn có chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chống cháy khô. Do đó, hoàn toàn an toàn với người sử dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không gặp bất cứ sự cố nào bởi hệ thống sẽ tự ngắt kết nối với nguồn điện ngay lập tức khi gặp sự cố về điện. Chế độ bảo vệ chống quá nhiệt giúp kiểm soát nhiệt ở mức an toàn, không thể gây nguy hiểm cho người dùng.

  • Hệ thống chống giật ELCB 

    s8Là hệ thống phát hiện nguy hiểm thông qua sự tiếp xúc của điện với cơ thể người. Chỉ cần có dấu hiệu tiếp xúc, thiết bị chống giật ELCB của chiếc bình nóng lạnh an toàn Ferroli sẽ ngay lập tức ngắt kết nối với nguồn điện như cơ chế của hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp.

Không những vậy, mỗi chiếc bình nóng lạnh an toàn của Ferroli còn rất tiết kiệm chi phí sử dụng điện và giá cả phù hợp với kinh tế gia đình bạn. Không những an toàn mà còn thân thiện với người sử dụng, bạn khó có thể tìm ra một chiếc bình nóng lạnh nào tuyệt vời như Ferroli. Với những ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh an toàn cho các bé, tiện ích với cha mẹ mà chỉ Ferroli mới có thể mang lại cho bạn và gia đình.

Hi vọng những thông tin sẽ hữu ích cho bạn và gia đình. Ferroli mang tới cho bạn niềm tin và những thiết bị bình nóng lạnh tốt nhất! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *