Bình nóng lạnh Ferroli – Bình nóng lạnh tốt

máy nước nóng loại nào tốt

Bình nóng lạnh Ferroli – Bình nóng lạnh tốt

bình nóng lạnh ferroli

Đa dạng chủng loại bình nóng lạnh tốt nhất của Ferroli

Khách hàng đã lựa chọn sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli nhưng vẫn phân vân chưa biết mua loại bình nóng lạnh phù hợp với gia đình mình nhất? Những thông tin về các loại bình nóng lạnh tốt nhất của Ferroli dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với quý khách.

 

Giới thiệu chung bình nóng lạnh Ferroli:

Bình nóng lạnh Ferroli  có rất nhiều loại bình từ tầm trung cấp đến cao cấp, các loại bình nóng lạnh nằm ngang, bình nóng lạnh lắp đứng, loại bình chống giật, bình không có chức năng chống giật, bình nóng lạnh, bình nước nóng lắp cho bếp, bình nóng lạnh dung tích lớn, bình nóng lạnh nhỏ gọn. Bình nóng lạnh Ferroli xin giới thiệu một vài dòng một vài loại sản phẩm tiêu biểu để quý khách xem tham khảo thông tin các sản phẩm giúp quý khách dễ dàng lựa chọn bình nóng lạnh tốt phù hợp với gia đình.

 

Đặc điểm, tính năng riêng nổi bật của từng dòng bình nóng lạnh Ferroli

Các dòng bình nóng lạnh có hệ thống chống giật: VERDI TE, AE, SE; QQ AE, QQ TE; HOTDOG,…

Bình nóng lạnh tròn như CUBO, AQUASTORE…

Bình nóng lạnh nằm ngang: VERDI, DUETTO, QQ EVO…

Bình nóng lạnh dung tích lớn từ 50 lít đến 200 lít nước: AQUASTORE…

Để biết thêm thông tin tính năng, hình dáng và dung tích các bình nước nóng lạnh Ferroli quý khách vui lòng truy cập website http://www.ferroli.com.vn.

Đa dạng về các loại bình có dung tích từ 5L, 15L, 20L, 30L, 50L đến dung tích lớn 200L đều được bảo hành đến 8 năm.

Dòng sản phẩm của Ferroli có sự đa dạng về màu sắc tính mang lại sự sang trọng, lịch lãm. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với phong thủy ngôi nhà của mình.

Về giá cả với những tính năng ưu việt đa dạng về kích cỡ cũng như chất lượng cao quý khách nghĩ bình nóng lạnh tốt của Ferroli giá bao nhiêu? Chỉ từ 1triệu đồng quý khách đã có thể sở hữu một chiếc bình nóng lạnh tốt HOTDOG của Ferroli.

Phát triển không ngừng Ferroli vừa cho ra dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli VERDI, thuộc loại cao cấp nhất hiện nay với đầy đủ các tính năng: chế độ ba công suất, thanh đốt lớn hiệu suất cao, đèn hiển thị, bình tráng men TITAN, hệ thống  chống giật ELCB, kiểu dáng đa dạng phong phú màu sắc và phù hợp với mọi gia đình.

Khách hàng dễ dàng mua được bình nóng lạnh tốt nhất của Ferroli

Hiện nay hệ thống đại lý bán lẻ bình nóng lạnh của Ferroli có mặt trên khắp cả nước, bởi vì có rất nhiều đại lý bán hàng nên không thể tránh khỏi một số đại lý bán hàng ngoài không thuộc đại lý của Ferroli bán hàng kém chất lượng, không đúng chủng loại mẫu mã ảnh hưởng tới uy tín của tập đoàn.

Chúng tôi – Ferroli xin đưa ra khuyến cáo tới các khách hàng hãy tới trực tiếp các đại lý được ủy quyền chính thức (những đại lý có gắn biển quảng cáo của Ferroli, hệ thống siêu thị điện máy lớn…)  để được tư vấn và sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *