Bình nóng lạnh 20l tốt nhất hiện nay

Bình nóng lnh 20l ca Ferroli có gì khác bit?

Bình nóng lnh 20l của Ferroli giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường và tốt cho sức khoẻ nên được quý khách hàng mến mộ tin dùng lựa chọn cho phòng tắm gia đình mình.

Những lí do đã khiến bình nóng lạnh 20l Ferroli được đông đảo người tiêu dùng yêu mến.

Sn phm bình nóng lnh 20l Ferroli vượt tri v mt công ngh so vi bình nóng lnh 20l khác

Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay, bình nóng lạnh tốt được sản xuất trên dây chuyền tự động hoàn toàn. Lớp men Titan của bình đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất. Sau quá trình phủ men được nung nóng ở nhiệt độ 850 độ C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước cung cấp nước sạch tinh khiết tới người dùng.

avar-Cubo

Dòng nước tinh khiết t bình nước nóng 20l

Bình nóng lạnh 20l có mặt đa phần là ở các sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đều có thanh Mg lớn với tác dụng làm mềm nước, bảo vệ ruột bình lọc nước cho chất lượng nước tốt hơn. Các chuyên gia của Ferroli đã nghiên cứu và phát triển thanh anode Mg với kích thước mục đích của việc làm cho thanh Mg lớn là chống lại quá trình ăn mòn diễn ra lâu hơn tuổi thọ của bình cũng dài hơn.

Công ngh chng git hin đi

Bình nóng lạnh 20L Ferroli được trang bị công nghệ chống giật ELCB đang là công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo an toàn. Dây nguồn chống giật ELCB loại bỏ nguy cơ gây giật cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hầu hết các sản phẩm của Ferroli đều có bộ phận chống giật này mang tới sự yên tâm cho khách hàng khi chọn lựa bình nước nóng Ferroli.

An toàn đa cp vi bình nóng lnh 20l

Hệ thống rơ-le tự động kiểm soát nhiệt độ trong bình kiểm soát nhiệt độ nước chảy ra từ vòi quý khách không có trường hợp bị bỏng nước do nhiệt độ quá cao ngoài ra sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp của Ferroli còn trang bị thêm rơ-le chống cháy khô. Nguyên lý hoạt động của rơ-le đó là sẽ tự ngắt khi nhiệt độ trong bình quá 90 độ C và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự kiểm tra của kỹ thuật để ngăn sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.

avar-binh-30l

Thân thin vi môi trường và vn hành êm ái

Vỏ bình được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyethylene đậm đặc không có CFC-tác nhân gây thủng tầng ozon. Lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng. Bình nóng lnh gián tiếp 20l Ferroli có khả năng giữ nước nóng trong 48h, vận hành êm ái không gây ồn. Tiết kiệm điện năng với chế độ đa công suất, lợi dụng điều kiện nhiệt độ thời tiết để chia ra các chế độ công suất khác nhau.

Nhiều tính năng tiện ích khác mà bình nóng lạnh 20l cũng có như vòi sen massage, van xả cặn, đèn led màn hình, led hiển thị nhiệt độ cũng được trang bị dành cho bình quý khách có thể tìm hiểu cụ thể từng tính năng, thông số kỹ thuật của từng đời máy, dòng máy nước nóng của chúng tôi tại website:www.ferroli.com.vn.

Chúc quý khách chọn lựa được sản phẩm như ý!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *