Lựa chọn bình nóng lạnh 15l cho gia đình có nhu cầu sử dụng ít

Đối với những người độc thân, gia đình ít thành viên hoặc nhu cầu sử dụng thấp, việc chọn bình nóng lạnh có dung tích nhỏ là ưu tiên hàng đầu, vừa tiết kiệm điện, vừa tiết kiệm diện tích sử dụng và chi phí.

Vậy chọn bình nóng lạnh 15l thế nào là tốt? Chiếc bình nóng lạnh 15l có đầy đủ các chức năng và tiện ích như những chiếc bình nóng lạnh cùng loại và dung tích lớn hơn không? Chúng ta sẽ tìm câu trả lời cùng với Ferroli.

Ở tất cả các sản phẩm thuộc dòng bình nóng lạnh gián tiếp, Ferroli đều có sản phẩm bình nóng lạnh 15l và được tích hợp đầy đủ tất cả các công nghệ tiên tiến trên dây chuyền hiện đại như các sản phẩm khác cùng loại. 

Vẫn là những đặc điểm luôn được chú ý và là niềm tự hào của Ferroli, những sản phẩm bình nóng lạnh 15l của Ferroli mang những ưu điểm đặc trưng của bình nước nóng Ferroli mà không một sản phẩm cùng loại nào trên thị trường thay thế được

binh-nong-lanh-ferroli-cubo-15-lit1binh-nong-lanh-ferroli-qq-evo-ae-15-lit1

qua-abcekd

Một số hình ảnh bình nóng lạnh 15l của Ferroli

 

Lớp vỏ cấu tại bởi nhựa siêu bền, không độc hại 

Lớp vỏ bình sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, chịu lực tốt, chống va đập và không gây độc hại cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. 

 

bình nóng lạnh tại tp hcm

Những sản phẩm bình nóng lạnh của Ferroli

Tiết kiệm chi phí tối ưu cho gia đình bạn

Bình nóng lạnh gián tiếp 15l của Ferroli với dung tích thấp nên lượng điện năng cần sử dụng tất nhiên sẽ nhỏ hơn các sản phẩm bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn cùng loại, tiết kiệm phần chi phí năng lượng lớn khi mà vấn đề giá điện cao ở Việt Nam vẫn là băn khoăn lớn cho mọi gia đình. 

Không chỉ vậy, những cơ chế hoạt động của chiếc bình nóng lạnh Ferroli còn được tối ưu hóa nhằm giảm chi phí đến mức tối thiểu cho người sử dụng. Mỗi thanh đốt hoặc thanh nhiệt trong bình nóng lạnh Ferroli đều được cấu tạo từ những vật liệu dẫn nhiệt cao cấp như đồng nguyên chất, bạc nguyên chất, men tráng Blue Forever giúp quá trình chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng diễn ra nhanh nhất, không gây lãng phí điện năng và giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

s7

Thanh nhiệt tráng men cao cấp

 

 

thanh-thiet-trang-bac

Thanh nhiệt tráng bạc nguyên chất

 

hieu-suat-cao-tiet-kiem-dien

Thanh đốt với chất liệu đồng tinh khiết 100%

Bên cạnh đó, vật liệu cấu tạo của lớp vỏ cách nhiệt làm bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc. Nguyên liệu Polyurethane vốn là vật liệu cao cấp đang được ứng dụng trong công nghiệp hiện đại bởi bản chất siêu bền, bề mặt siêu mịn, cấu tạo chặt chẽ với cơ chế tự làm phẳng bề mặt và liên kết phân tử chặt chẽ. Vì vậy, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng trong quá trình sử dụng, thời gian giữ nhiệt của bình nóng lạnh Ferroli lên tới 72h đồng hồ. Không những vậy, nguyên liệu bọt tổng hợp Polyurethane không có CFC do vậy rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

 

lop-cach-nhiet-ko-chua-cfc

Lớp vỏ cách nhiệt làm bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC

Với giá thành hoàn toàn phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam, chiếc bình nóng lạnh 15l còn tiết kiệm chi phí. Mỗi gia đình hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình chiếc bình nóng lạnh phù hợp nằm trong khả năng kinh tế của gia đình mình.

 

Đảm bảo an toàn cho người dùng là tiêu chí được đặt lên hàng đầu

Mỗi chiêc bình nóng lạnh 15l của Ferroli đều được tích hợp các thiết bị đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng, các thiết bị được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh nhằm tích hợp nhiều nhất các tính năng mang lại hiệu quả an toàn cao nhất cho người sử dụng

Thiết bị chống giật ELCB: Ngắt kết nối giữa thiết bị với nguồn điện ngay lập tức thông qua cảm biến khi nguồn điện tiếp xúc với cơ thể, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng trực tiếp bình nóng lạnh.

 

s8

Thiết bị chống giật ELCB

 

Thiết bị bảo vệ an toàn đa cấp

Chế độ bảo vệ đa cấp với cơ chế hoạt động tách điện và nước riêng biệt, đảm bảo không có hiện tượng dẫn điện gây nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra hệ thống bảo vệ đa cấp còn có chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chống cháy khô, chống quá nhiệt.

che-do-bao-ve-an-toan-da-cap

Chế độ bảo vệ an toàn đa cấp

Với những chiếc bình nóng lạnh 15l của Ferroli, khách hàng hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được chiếc bình nóng lạnh dung tích nhỏ, tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tiện ích khi sử dụng. Hi vọng với những gợi ý trên từ Ferroli, quý khách sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh phù hợp! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *