Bình năng lượng mặt trời- thế hệ bình nước nóng vì gia đình bạn và môi trường

Cuộc sống càng ngày càng phát triển, công nghệ bùng nổ kéo theo hàng loạt sản phẩm công nghệ cao ra đời. Dù đem lại những lợi ích không thể phủ nhận cho con người nhưng mặt trái về sự ảnh hưởng tới môi trường vẫn luôn là thách thức với cả thế giới. Năng lượng điện, nhiên liệu từ xăng dầu là thứ không thể thiếu trong cuộc sống, tuy nhiên những ảnh hưởng từ nó tới môi trường thì ai cũng có thể nhận ra. Mặt khác, năng lượng là thứ có thể cạn kiệt chứ không vĩnh viễn, vì vậy “năng lượng mặt trời” ra đời. Là bài toán cho tất cả những nhà sản xuất tuy nhiên lợi ích từ năng lượng mặt trời luôn là lựa chọn được ưu ái nhất hiện nay. Từ việc sử dụng năng lượng tự nhiên và vĩnh viễn, loại bỏ hoàn toàn giải pháp của điện và nhiên liệu xăng dầu, giảm thiểu tối đa chi phí và hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới môi trường. 

Với những lợi ích tuyệt vời ấy, Ferroli cho ra đời dòng sản phẩm bình năng lượng mặt trời dạng tấm-sản phẩm hoạt động nhờ 100% năng lượng mặt trời. Tích hợp toàn bộ những tính năng hiện đại và mới nhất, bình năng lượng mặt trời của Ferroli đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cùng Ferroli tìm hiểu những tính năng của một chiếc bình nước nóng công nghệ mới của Ferroli để tìm cho bạn giải pháp tốt nhất trước những sự lựa chọn từ bình nước nóng đa dạng trên thị trường.

 

 

bnlmtdt

Bình năng lượng mặt trời Ferroli

 

Vẻ ngoài của chiếc bình năng lượng mặt trời Ferroli được thiết kế tối giản và chắc chắn, không rườm rà chi tiết nhưng mang lại lợi ích tối đa cho người dùng. Với thiết kế không cồng kềnh, gọn và tiện lợi, khách hàng hoàn toàn dễ dàng trong việc chọn vị trí và lắp đặt.

KHUNG NHÔM ĐỊNH HÌNH

Toàn bộ giá đỡ của bình năng lượng mặt trời làm từ nhôm nguyên chất, đảm bảo độ bền, không rỉ sét, hư hại do tác động của môi trường, giảm thiểu tối đa trọng lượng của máy nước nóng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. 

 

khung-nhom-dinh-hinh

Giá đỡ làm từ khung nhôm giảm thiểu tối đa trọng lượng và đảm bảo độ bền

 Do bình năng lượng mặt trời là thiết bị được đặt ngoài trời nên những tác động từ môi trường sẽ tác động không nhỏ tới bề mặt ngoài. Với vật liệu nhôm nguyên chất, giá đỡ của bình năng lượng mặt trời hoàn toàn tránh được những hư hại do hao mòn hay rỉ sét. 

KÍNH CƯỜNG LỰC, KHÔNG PHẢN CHIẾU, CHỐNG MƯA ĐÁ

Hệ thống kính cường lực được trang bị phía trên lớp kính hấp thụ năng lượng mặt trời, vệ khỏi tác động mạnh từ mưa đá, vật thể nặng. Ngoài ra sự hạn chế mưa, bụi và các vật thể khác còn giúp tấm năng lượng mặt trời luôn được sạch sẽ, đảm bảo công suất hoạt động. Lớp kính cường lực có chức năng chống phản chiếu, đảm bảo năng lượng không bị thất thoát ra ngoài, không những thế tăng khả năng hấp thụ nhiệt, giúp tăng hiệu suất của tấm năng lượng mặt trời.

 

kinh-cuong-luc-ko-phan-chieu

Kính cường lực bảo vệ tấm năng lượng mặt trời 

 

LỚP CÁCH NHIỆT POLYURETHANE

Lớp cách nhiệt Polyurethane được Ferroli sử dụng trong phần lớn các sản phẩm của mình, với bản chất là nguyên liệu siêu bền, có độ mịn bề mặt cao, cơ chế tự làm phẳng bề mặt và độ nén cao làm lớp cách nhiệt trở nên tối ưu nhất có thể. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ giữ nhiệt của bình năng lượng Ferroli với thời gian giữ nhiệt lên đến 72h tương đương 3 ngày sử dụng. Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu mà bình năng lượng mặt trời Ferroli còn tiện lợi khi ưu thế giữ nhiệt cao hơn các sản phẩm cùng loại.

 

lop-cach-nhiet-po

Lớp cách nhiệt Polyurethane siêu bền và hạn chế tối đa sự thất thoát nhiệt năng

 

TẤM HẤP THỤ ĐƯỢC TRÁNG OXIT TITAN CAO CẤP

Nhằm tối ưu hóa độ bền và hiệu quả sử dụng, tấm hấp thụ năng lượng mặt trời được tráng một lớp Oxit Titan cao cấp, mọi tác động từ môi trường được triệt tiêu tuyệt đối. Tác động từ nắng, gió, mưa hay bụi bẩn và các chất oxi hóa không làm cho tấm hấp thụ hư hại hay hao mòn, thêm vào đó là trang bị kính cường lực mặt ngoài đảm bảo độ bền và hiệu suất cao nhất cho bình năng lượng mặt trời của Ferroli hoạt động thách thức tác động của môi trường và thời gian.

 

 

tam-hap-thu-dc-trang-oxid

Tấm hấp thụ năng lượng mặt trời được tráng một lớp Oxit Titan cao cấp

VỎ BÌNH BẰNG THÉP SƠN MẠ TĨNH ĐIỆN

Với chất liệu thép cao cấp mạ sơn tĩnh điện, vỏ bình năng lượng mặt trời Ferroli chống hư hại do các va đập trong quá trình vận chuyển, lắp đặt và sử dụng. Lớp mạ sơn tĩnh điện bảo vệ vỏ bình khỏi các tác động khắc nghiệt nhất của môi trường, giúp bình luôn sáng bóng, không hư hại, rỉ sét hay bị ăn mòn.

 

vo-thep-bang-son-ma-tinh-dien

Vỏ bình bằng thép và sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền, tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Với những ưu thế vượt trội của bình năng lượng mặt trời của Ferroli, khách hàng không chỉ tìm được giải pháp tốt cho môi trường mà còn phù hợp với nhiều không gian như gia đình, cơ quan, xí nghiệp hay nhà máy. Hi vọng với những gợi ý về bình năng lượng mặt trời từ Ferroli sẽ có ích cho quý khách hàng khi sự lựa chọn bình nước nóng. Ferroli luôn cải tiến vì mục tiêu sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *