Bếp từ Ý có tốt không – Địa chỉ mua bếp từ Ý ở đâu

Bếp từ Ý có tốt không? Trong khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bếp từ nhập khẩu khác. Để có thể quyết định nên mua sản phẩm bếp từ nào hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Về mặt kính bếp từ

Những bếp từ có xuất xứ từ Ý nhưng sử dụng linh kiện của Đức có thiết kế bề mặt bếp bằng kính Schott Ceran – made in Germany: mặt kính Schott Ceran này là dòng mặt kính được cấu tạo từ chất liệu gốm thủy tinh có tính cách nhiệt cách điện vì vậy các dòng bếp từ dùng mặt kính cao cấp Schott Ceran này sẽ không gây bỏng, không giật cho người sử dụng. Bên cạnh đó mặt kính Schott Ceran này khi bị vỡ không tạo ra các mảnh nhỏ nên không gây sát thương cho người sử dụng.

Đặc biệt, mặt kính Schott Ceran được nghiên cứu và khẳng định mặt kính này chịu lực tới 50kg, chịu nhiệt và chịu sốc nhiệt tới 750°C – 1000°C. Với dòng mặt kính Schott này còn có khả năng tản nhiệt nhanh nhất, cụ thể nếu nước sôi ở nhiệt độ 100°C đổ ra mặt kính thì sau vài giây sẽ mát lạnh luôn. Từ những điểm nổi bật của mặt kính Schott Ceran đã giúp loại mặt kính Schott Ceran này được đánh giá là một trong các loại mặt kính tốt nhất trên thị trường.

Mâm từ chất lượng cao

Để đánh giá bếp từ Ý có tốt không thì chúng ta cần chú ý đến mâm từ. òng mâm từ được cấu tạo từ các sợi dây đồng với độ bền cao được đánh giá là dòng tốt nhất trên thị trường. Mâm từ này với độ bền cao và hiệu suất trong qua trình đun nấu đạt 90%, là dòng bếp tiết kiệm nhất trên thị trường.

Hệ thống thân vỏ

Sản phẩm bếp từ Ý có thiết kế hệ thống thân vỏ bằng chất liệu thép không gỉ phủ men màu đen. Chất liệu này có khả năng chống hoen gỉ, chống bị oxy hóa khi tiếp xúc trong môi trường khí hậu nhiệt đới ẩm. Bên trong bếp có thiết kế hệ thống quạt tản nhiệt tương ứng với từng vùng nấu của bếp.

Nên mua bếp từ Ý ở đâu

Bên cạnh những thương hiệu bếp từ nhập khẩu từ Ý với giá thành cao, chất lượng tốt thì vẫn còn bếp từ Ý được lắp ráp sản xuất tại Việt Nam.

Bếp từ Ferroli với thương hiệu bếp từ hàng đầu thế giới. Đối với khách hàng tại Việt Nam hiện nay khi muốn mua bếp từ Ý không cần phải tìm kiếm đâu xa. Ferroli đã trở thành nhà sản xuất bếp từ đầu tiên tại Việt Nam với linh kiện nhập khẩu 100% đảm bảo đầy đủ về chất lượng như đã nêu ở trên.

Ferroli có quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu. Đồng thời do không mất chi phí nhập khẩu nguyên chiếc, giá thuế nhập khẩu linh kiện thấp cùng với chi phí nhân công rẻ đã góp phần làm cho bếp từ Ferroli có mức giá tốt nhất trên thị trường so với những dòng bếp từ cùng phân khúc.

Để mua bếp từ Ferroli khách hàng có thể mua trực tiếp với nhà sản xuất hoặc thông qua các nhà phân phối, đại lý điện máy lớn như Pico, Nguyễn Kim,…

Hy vọng với những thông tin giải đáp bếp từ Ý có tốt không ở trên đã giúp bạn trả lời được những băn khoăn và có những quyết định mua sắm sản phẩm tốt nhất.