Bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện cho nhà chung cư

Bếp từ loại nào tốt

Theo dõi ngay Ferroli để có gợi ý bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm điện cho nhà chung cư nhé. Khi mà xu hướng ở chung cư ngày càng cao, diện tích các chung cư cũng đa dạng thì đâu là loại bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhà bạn nhất. Điểm qua các tiêu chí sau và ra quyết định nhé.

Bếp từ phù hợp với diện tích nhà chung cư

Tùy theo nhà chung cư có diện tích căn bếp như thế nào thì bạn nên chọn loại bếp từ phù hợp. Bởi vì căn bếp quá nhỏ mà chọn bếp từ lớn sẽ tốn diện tích và chi phí.

  • Nếu diện tích bếp nhỏ (dưới 6m2), bạn nên chọn bếp từ có kích thước nhỏ gọn chỉ 2 vùng nấu.
  • Nếu diện tích bếp trung bình (từ 6-9m2), bạn có thể lựa chọn bếp từ kích thước trung bình từ 2-3 vùng nấu.
  • Nếu diện tích bếp lớn (trên 9m2), bạn có thể sử dụng bếp từ kích thước lớn hơn và thoải mái lựa chọn các loại bếp từ 2, 3 hay 4 vùng nấu tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bạn có cũng thể cân nhắc sử dụng bếp từ âm hay dương tùy theo nhu cầu. Bếp từ âm bắt buộc phải khoét đá và không thể di chuyển vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định. Bếp từ dương thì đặt trên mặt bếp nên bạn có thể tự do thay đổi vị trí đặt nếu cần thiết.

Bếp từ đảm bảo yếu tố an toàn

Xét về độ an toàn và tiện lợi thì bếp từ luôn được ưu tiên sử dụng với những gia đình ở chung cư. Bếp từ không sử dụng lửa để nấu ăn, do đó giảm nguy cơ gây cháy nổ. Việc này rất quan trọng đối với căn hộ chung cư, nơi mật độ dân cư cao. 

Bề mặt bếp từ được làm bằng kính chịu lực, dễ dàng làm sạch và không thấm nước. Ngoài ra, không có lửa và khí đốt, do đó không có dầu mỡ hoặc bụi bẩn bám trên bề mặt bếp từ. Vì vậy bếp từ khá dễ vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Đây là yếu tốt quan trọng để chọn khi bạn cân nhắc chọn mua bếp từ loại nào tốt và tiết kiệm thời gian công sức.

Bếp từ loại nào tốt

Các loại bếp từ hiện nay như bếp từ Ferroli, bếp từ Rapido, bếp từ Bosch,… đều trang bị khá nhiều các tính năng an toàn như khóa an toàn trẻ em, tự động ngắt khi không có nồi, chống trào,…

Bếp từ có chế độ tiết kiệm điện

Bếp từ loại nào tốt cần sử dụng công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí điện cho gia đình. Điều này rất quan trọng trong những căn hộ chung cư, nơi mà chi phí điện cao và nhiều khoản phí dịch vụ khác.

Bếp từ Ferroli sở hữu công nghệ Inverter được chứng minh tiết kiệm tới 30% so với bếp từ thông thường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi phải sử dụng quá nhiều thiết bị bếp vào mùa hè.

bếp từ loại nào tốt

Bếp từ loại nào tốt đều có chức năng hẹn giờ hoạt động. Bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng bếp từ cho từng vùng nấu. Điều này giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn khi bạn không có thời gian để canh chỉnh quá trình nấu nướng.

Bếp từ có thể được điều chỉnh để sử dụng công suất thích hợp cho mỗi món ăn bạn định nấu vì thế không gây lãng phí nhiệt không cần thiết. Vì thế muốn biết bếp từ loại nào tốt cần chú ý đến cả công suất nấu.

Thương hiệu và bảo hành

Thương hiệu đóng vai trò quan trọng khi bạn chọn mua bếp từ. Những thương hiệu uy tín thường sử dụng các vật liệu và công nghệ tiên tiến để sản xuất bếp từ có chất lượng cao, đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, các thương hiệu uy tín thường có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất và phân phối bếp từ, nên hiểu rõ nhu cầu của người dùng và đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất. Vì vậy, chọn bếp từ loại nào tốt nên chú ý đến thương hiệu. Các thương hiệu bếp từ tốt hiện nay thường có xuất xứ từ châu Âu như Đức, Ý,…

Bếp từ của Ferroli được bảo hành chính hãng

Để chọn bếp từ loại nào tốt cần xem chế độ hậu mãi và bảo hành. Thông thường các dòng sản phẩm bếp từ sẽ được bảo hành 1-2 năm chính hãng. Bếp từ Ferroli được bảo hành lên tới 12 tháng và hỗ trợ khách hàng tất cả các vấn đề về sản phẩm qua số điện thoại 0818001501 nên hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *