Bếp hồng ngoại loại nào tốt

Bếp hồng ngoại loại nào tốt khi trên thị trường có quá nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để có thể mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

Tìm hiểu về bếp hồng ngoại

Bếp hồng ngoại được hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt, làm nóng cho xoong, nồi trực tiếp khi đun nấu nên có thể sử dụng được hầu hết các nồi với chất liệu cũng như kích thước khác nhau.

Với những ưu điểm vượt trội như không tạo ra khí độc gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh bề mặt bếp sau khi sử dụng và có nhiều các tính năng nâng cao phục vụ quá trình nấu mà vẫn có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng kèm theo chi phí đầu tư tầm trung.

Bếp hồng ngoại loại nào tốt

Nếu như bạn đang băn khoăn bếp hồng ngoại nào tốt để đặt mua sử dụng cho gia đình thì có thể tham khảo sản phẩm dưới đây nhé.

Bếp hồng ngoại Ferroli

Ferroli có hai loại sản phẩm bếp hồng ngoại là bếp từ đơn, bếp từ âm – hồng ngoại (bếp một vùng nấu âm từ, một vùng nấu là bếp hồng ngoại hoặc bếp ba vùng nấu sẽ là 2 vùng nấu âm từ và 1 vùng là bếp hồng ngoại).

Cũng như những loại bếp khác trên thị trường bếp hồng ngoại Ferroli được hoạt động với nguyên lý hoạt động bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại. Những thấu kính hội tụ được tích hợp phía trong mặt kính của bếp sẽ tập trung năng lượng vào vòng tròn đỏ có trên mặt bếp và truyền nhiệt trực tiếp vào chiếc nồi được đặt trên bếp nên bếp có thể sử dụng tất cả loại nồi. Nhiệt độ của các sợi dây trong khoảng từ 250°C cho  đến 600°C.

Được trang bị mặt kính Schott Ceran của Đức chịu nhiệt lên tới 750°C  thân thiện môi trường, sáng bóng, bền đẹp theo thời gian với khả năng chịu sốc nhiệt tốt giúp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm. Người dùng có thể dễ dàng lau dọn sau khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại Ferroli sử dụng điện nên không thải ra các chất độc hại, không khói ra môi trường gây khó chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó là bộ phận cảm biến của bếp tự ngắt khi quá nhiệt độ, và với chức năng hẹn giờ, chị em nội trợ có thể tranh thủ làm việc khác mà vẫn tạo ra những món ăn ngon cho gia đình.

Lý do nên mua bếp hồng ngoại Ferroli

  • Thương hiệu đến từ Italia với công nghệ Châu Âu, linh kiện nhập khẩu hoàn toàn.
  • Sản phẩm được lắp ráp tại Việt Nam nên có giá thành hợp lý khi không phải chịu thuế nhập khẩu nguyên chiếc, chi trả cho thuế cho nhập khẩu linh kiện thấp hơn nhiều.
  • Tất cả các sản phẩm bếp từ Ferroli được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ về điện thế, khí hậu, thói quen sử dụng để mang đến một sản phẩm tốt nhất cho người Việt.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng mang lại sự tinh tế, tiện nghi cho không gian nhà bếp.
  • Chế độ bảo hành khắp 63 tỉnh thành với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, tận tâm.

Sử dụng bếp từ Ferroli chắc chắn bạn sẽ không còn băn khoăn về bếp hồng ngoại loại nào tốt. Tất cả các sản phẩm của Ferroli đều được người tiêu dùng đánh giá cao với uy tín và chất lượng tốt nhất.