Bật mí cách sử dụng đơn giản hiệu quả và an toàn máy nước nóng tiết kiệm điện

Những điều quý khách cần biết về máy nước nóng tiết kiệm điện Ferroli

Hiện nay Ferroli đang có những sản phẩm máy nước nóng tiết kiệm điện, máy nước nóng trực tiếp Ferroli với các dòng DIVO có những tính năng ưu việt, giá cả hợp lý làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng cũng như về mặt giá thành.
Ferroli còn mang tới cho quý khách sự không chỉ đa dạng trong mẫu thiết kế mà còn các loại máy nước nóng trực tiếp sở hữu công nghệ tiên tiến nhất thế giới, máy nước nóng gián tiếp của Ferroli cũng đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông thái.

Giới thiệu về công ty Ferroli
Ferroli là một tập đoàn của Ý phát triển mạnh mẽ sản xuất các sản phẩm trong ngành công nghiệp năng lương nhiệt, trong đó có máy nước nóng Ferroli. Hơn 55 năm thời gian hoạt động, máy nước nóng Ferroli đã có mặt ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Ferroli Indochina được thành lập vào năm 2005, nhưng kể từ ngày 16/9/2014, công ty chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Ferroli Asean.
AQUASTORE
Gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, thị phần của Ferroli Asean không ngừng tăng trưởng và hiện tại máy nước nóng Ferroli là một trong 2 thương hiệu đứng đầu Việt Nam. Máy nước nóng Ferroli của Việt Nam sản xuất đã được xuất khẩu sang các nước ở Châu Á nhất là ở khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Hàn Quốc…
Việc mở rộng thị trường cũng như quy mô phát triển đã thể hiện rõ sự vượt trội của sản phẩm do Ferroli cung cấp, tuy xuất hiện sau những hãng tên tuổi lâu đời tại Việt Nam trong lĩnh vực máy nước nóng, bình nóng lạnh nhưng lại nhanh chóng dành được nhiều tình cảm của khách hàng. Chúng tôi luôn lấy đó là niềm vui, động lực để phát triển.

Giới thiệu về một số tính năng ưu việt của cả 2 loại máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp.
Máy nước nóng trực tiếp:

• Thiết kế siêu mỏng

Đây có thể nói là tính năng được khách hàng đánh giá khá cao vì nhỏ gọn, nhẹ, ưa nhìn lại rất sang trọng. Khi bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa thì lại càng tiện lợi.

• Điều khiển cơ

Bình nước nóng Ferroli có nút xoay điều chỉnh nhiệt độ nước chảy thuận tiện và không lo bị bỏng.

• Bơm tăng áp

Với bơm tăng áp tính năng này giúp lưu lượng nước lên máy ở những nơi có nguồn nước thất thường ổn định hơn, bảo vệ tuổi thọ của máy kéo dài.

• An toàn đa cấp

Tính năng này được khách hàng đánh giá rất cao bởi khi sử dụng bất cứ sản phẩm công nghệ nào ai cũng muốn điều đầu tiên là an toàn và thứ hai là hiệu quả.

• Tay sen 4 chức năng

Thật tuyệt vời! Là câu nói mà khách hàng của Ferroli phải thốt lên với tính năng tay sen 4 chức năng này, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

• Van chỉnh lưu lượng

Lưu lượng nước được kiểm soát với chức năng chỉnh lưu lượng này, quý khách an tâm về nước chảy ra nhiều hay ít hoàn toàn nằm trong khả năng của mình.

Máy nước nóng gián tiếp:

• ELCB (chống giật)

An toàn cho người sử dụng. Một tính năng đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.
• Rơ le an toàn
Đây cũng là một tính năng tăng cao mức độ an toàn cho sản phẩm.
• Thanh Anode Mg
Máy nước nóng Ferroli có thời gian làm nóng nước ngắn hơn các loại máy nước nóng thông thường là nhờ vào điều này.

• Bình chứa tráng men

Đây lại là một tính năng được nhiều người để ý coi trọng vì nước từ bình nóng lạnh an toàn của Ferroli sẽ sạch và an toàn hơn những chiếc máy nước nóng thông thường.
Và còn nhiều tính năng nữa mà sẽ được Ferroli cung cấp tới quý khách trong từng bài của từng dòng sản phẩm. Trên đây chỉ là một số tính năng của từ máy nước nóng tiết kiệm điện Ferroli có để tìm hiểu kỹ hơn từng dòng máy đời máy quý khách vui lòng truy cập vào địa chỉ website: http://ferroli.com.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *