Bật mí bình nóng lạnh an toàn đáng mua trong mùa hè này

Bình nóng lạnh an toàn

Hiện nay trên thị trường bình nóng lạnh an toàn đang xuất hiện rất nhiều loại sản phẩm đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cho căn nhà của mình hơn. Với những căn nhà nhỏ gọn dành cho những gia đình từ 3 – 5 người chiếm đa phần như hiện nay thì những bình nước nóng có dung tích nhỏ thiết kế mỏng và nhẹ đang được nhiều người lựa chọn. Đơn cử như bình nước nóng 15L có thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp cho những gia đình trẻ 2 người. Với những gia đình này việc sử dụng nước nóng là rất cần thiết nhưng do khách hàng chỉ từ 1 – 2 người nên nhu cầu dung tích rất nhỏ điều đó khiến cho việc sử dụng một máy nước nóng 15L là một sự lựa chọn đúng đắn. Những bình nóng lạnh dung tích nhỏ này có thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng phù hợp với gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ , ngoài ra khi lắp đặt bình nước nóng nhỏ sẽ giúp cho phòng tắm của khách hàng trở nên rộng rãi gọn gàng và sang trọng hơn. Những bình chứa hiện nay ngoài mẫu mã bắt mắt còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như chống giật rò rì điện và thường được phủ một lớp men titan nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Bình nóng lạnh an toàn

Thêm vào đó bình còn được trang bị thêm bộ chống rò điện thế hệ mới có tự nhận biết khi có dòng điện qua cơ thể người sẽ tự động ngắt kết nối của các thiết bị với mạch điện. Bạn sẽ không phải lo lắng nguy cơ bị điện giật mà thay vào đó luôn sẽ luôn an tâm để có thể sử dụng nguồn nước nóng từ bình chứa. Hiện nay thì các bình nước nóng 15L của Ferroli đều được trang bị thiết bị kiểm soát và ổn định nhiệt hiện đại đem lại khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 15%. Bộ cảm biến đầu tiên sẽ kiểm soát nhiệt độ nguồn nước cho đến khi nhiệt độ đạt đến nhu cầu của khách hàng và giữ cho nước trong bình luôn có nhiệt độ như khách hàng mong muốn, bộ cảm biến tiếp theo sẽ có chức năng cảm nhận nếu nước trong bình quá nóng sẽ tự động ngắt nhiệt độ lúc cần thiết. Chính nhờ hai chức năng này mà bình vừa giúp bạn chống lãng phí năng lượng vừa giúp bình không bị hỏng trong quá trình làm nóng nước.
Với những hộ gia đình có con cái thì việc sử dụng bình nước nóng 15L là không đủ cho nhu cầu sử dụng của 2 – 3 người. Chính vì vậy lựa chọn tối ưu nhất cho những hộ gia đình kiểu này chính là bình nóng lạnh 20L của Ferroli được thiết kế và sản xuất dựa theo công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Bình nước nóng Ferroli 20L đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước phù hợp với mọi phòng tắm cho gia đình nhỏ của bạn. Những ưu điểm của bình có thể làm thỏa mãn mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với dung tích lớn hơn 15L một chút bình có khả năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng cho nhiều người hơn so với bình nước nóng 15L ngoài ra bình vẫn có những tính năng ưu việt hơn như công nghệ FLexomix giúp cho nguồn nước vào bình cao hơn đem lại hiệu quả tốt hơn cho người sử dụng. Cũng được trang bị những tính năng vỏ bình có chức liệu chống thấm nước, khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ kiểm soát nhiệt độ ổn định và thanh đốt bằng đồng nguyên chất đem lại hiệu quả làm nóng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép. Thêm vào đó bình còn được trang bị những tính năng mới hướng tới lợi ích người dùng khi có đèn báo nước nóng khi đến nhiệt độ mong muốn, hệ thống bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng nước nóng và bình được hàn kín giúp bạn không bị giật do rò rĩ điện trong quá trình bình làm nóng nước.
Những bình nóng lạnh tiết kiệm điện được thiết kế tinh tế trang nhã tạo cảm giác thỏa mái và hài hòa cho phòng tắm của mọi nhà và điều quan trọng nhất chính là nguồn nước nóng trong lành giúp cải thiện sức khỏe cho quý khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *