9 lý do bạn nên chọn ngay một chiếc bếp từ cho gian bếp

Thay thế bếp gas bằng bếp từ dần trở thành xu hướng trong nhiều gia đình hiện đại. Như vậy, điều gì khiến bếp từ trở thành lựa chọn được ngày càng nhiều người tiêu dùng ưa chuộng? 

Nếu quý khách đang đắn đo trong khi chọn một chiếc bếp từ cho gian bếp hay không, hãy đọc bài viết dưới đây để có thể quyết đoán hơn nhé. Một chiếc bếp từ mang thương hiệu uy tín như Ferroli chắc chắn sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho gia đình quý khách đấy.

Bếp từ là lựa chọn tiết kiệm điện

Mặc dù là thiết bị điện công suất cao nhưng hiệu suất làm nóng lại lên tới 90-95%, nhiệt lượng tập trung dưới đáy nồi đem đến hiệu quả đun nấu cao hơn. Điện năng tiêu thụ tập trung trong khoảng thời gian ngắn nên tính tổng lượng điện tiêu thụ để nấu chín một món ăn là rất tiết kiệm. Theo ước tính của các chuyên gia, nhiệt lượng tập trung dưới đáy nồi tiết kiệm 40% điện năng so với bếp gas.

Bếp từ giúp tiết kiệm thời gian đun nấu

Như quý vị đã biết, bếp từ hoạt động với hiệu suất cao lên đến 90-95%, thời gian làm nóng sẽ rút ngắn tối đa. Thời gian nấu một món ăn trung bình chỉ 5 phút, giúp quý khách có thêm thời gian để chăm sóc gia đình và những người thân yêu. Chính vì bếp từ làm nóng nhanh nên quý khách cũng cần chú ý nên có thói quen chuẩn bị sẵn sàng nguyên liệu nấu ăn trước khi bắt tay bật bếp để có thể chủ động trong khi nấu. Với nhịp sống hiện đại luôn vận động không ngừng, tiết kiệm thời gian thực sự là ưu điểm mọi khách hàng đều tìm kiếm.

avar-li-do-chon-bep-tu

Tiết kiệm được chi tiêu hàng tháng nhờ sử dụng bếp từ

Việc tiết kiệm điện năng và tiết kiệm thời gian đương nhiên sẽ giúp quý khách tiết kiệm được một khoản chi tiêu không nhỏ hàng tháng. Việc đầu tư một chiếc bếp từ Ferroli là sự đầu tư xứng đáng ngay từ đầu để trải nghiệm những tiết ích mà sản phẩm đem lại trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.

Bếp từ là thiết bị nấu đa năng

Chỉ với một chiếc bếp từ Ferroli, chị em nội trợ hay chính cánh mày râu cũng có thể tự tin nấu các món: chiên, xào, hấp, nấu… trong một khoảng thời gian rất ngắn. Với 9 cấp độ công  suất, bếp từ Ferroli sẽ cùng bạn chế biến những món ăn cần nhiệt lượng vừa phải như nấu, hầm hay nhiệt lượng cao như chiên, xào… ngon đúng vị.

Bếp từ tích hợp nhiều tính năng thông minh

Bếp từ Ferroli với bảng điều khiển chạm/ lướt thông minh không chỉ dễ dàng khi sử dụng mà còn được tích hợp nhiều chức năng hữu ích. Chức năng an toàn tự động ngắt, bếp từ sẽ ngưng hoạt động khi nhấc nồi khỏi bếp. Chức năng khóa an toàn child lock – khóa an toàn trẻ em giúp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Chức năng hẹn giờ giúp quý khách yên tâm không còn lo tình trạng quên tắt bếp. Chỉ cần bật bếp, lựa chọn khoảng thời gian thích hợp đủ làm chín món ăn và có thể thoải mái làm những công việc gia đình khác. Chức năng booster giúp gia tăng công suất của bếp từ Ferroli lên tới 2300W giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

Bếp từ tuyệt đối an toàn

Nếu khi sử dụng bếp gas, quý khách lo ngại hiện tượng cháy nổ trong quá trình sử dụng thì hiện nay, khi sử dụng bếp từ, quý khách có thể quên đi nỗi lo đó. Ngoài ra, mức độ an toàn của bếp từ còn thể hiện ở vật liệu làm nên mặt bếp. Mặt kính Schott ceran với khả năng chịu nhiệt rất cao lên tới hơn 700 độ C đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Mức độ làm nóng cực kì tập trung, chỉ nóng vùng bếp nấu, vùng xung quanh không có khả năng gây bỏng do nhiệt độ cao.

Bếp từ rất dễ dàng sử dụng

Chỉ cần duy nhất một thao tác chạm, quý khách có thể điều khiển hoạt động của bếp từ như mong muốn. Chạm để khởi động bếp, chạm để nấu, chạm để điều khiển… cực kì hiện đại, tiện lợi và đem đến cảm giác thoải mái tối đa.

Bếp từ sạch, dễ dàng vệ sinh

Mặt kính bếp từ cao cấp như bếp từ Ferroli được cấu tạo từ chất liệu kính hàng đầu Schott ceran vượt trội với khả năng chịu nhiệt và nổi bật với vẻ sáng bóng, bền đẹp. Mặt kính ít bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Chỉ cần bớt một chút thời gian sau khi làm bếp để lau chùi, chiếc bếp từ của gia đình quý khách sẽ luôn sáng bóng như mới.

Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Mặc dù hiện nay mẫu mã bếp gas đã được cải tiến rất nhiều nhưng khách hàng vẫn đánh giá cao kiểu dáng và mẫu mã của các sản phẩm bếp từ hơn. Chỉ cần dạo một vòng thị trường bếp từ, quý khách có thể cảm nhận được hết sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng tinh tế của sản phẩm này. Với thiết kế đẹp mắt, bếp từ Ferroli sẽ giúp không gian nhà bếp của quý khách trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.   

Quý khách hãy đầu tư ngay cho gian bếp gia đình mình một chiếc bếp từ Ferroli và tận hưởng những tiện ích mà sản phẩm đem lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *