Top 5 bếp từ tiết kiệm điện nhất?

Top 5 sản phẩm bếp từ tiết kiệm nhất
Xu hướng sử dụng bếp từ đang dần thay thế cho bếp gas. Chính vì vậy, khi lựa chọn bếp từ cho gia đình. Hầu hết bà nội trợ nào cũng băn khoăn “Bếp từ nào tiết kiệm điện nhất hiện nay”? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 5 mẫu bếp từ tiết kiệm điện nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bếp từ Ferroli tiết kiệm 40% điện năng

Ferroli  là bếp từ Ý được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền chuyển giao công nghệ hiện đại. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm từ 35-40% điện năng tiêu thụ. Bếp từ có tính năng tự động nhận diện đáy nồi và tăng được hiệu suất đun nấu lên tới 95% do không có sự thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, bề mặt kính cũng vì thế mà không bị nóng lên.

"Top

Bếp có 2 vòng nhiệt thuận tiện khi sử dụng xoong, nồi nên đạt hiệu suất đun nấu cao.
Giờ đây bạn chỉ mất 5.000 VNĐ cho chi phí nấu mỗi bữa ăn gia đình. Tính ra chi phí hàng tháng đun bếp từ Ferroli sẽ chỉ mất từ 90.000 VNĐ – 135.000 VNĐ mỗi tháng. Chính vì vậy, hàng ngàn khách hàng đã quyết định chọn Ferroli là sản phẩm cho gia đình mình.
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu hai mẫu bếp Ferroli sản xuất năm 2022 bản mới nhất tiết kiệm điện, chạy ổn định chị em có thể tham khảo.

BẾP TỪ ID4000BN TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG

Bếp từ đôi ferroli ID4000BN điều khiển cảm ứng kiểu số

MẶT KÍNH SCHOTT CERAN – ĐIỀU KHIỂN SỐ

– Mặt kính Schott ceran

– Bảng điều khiển số

– 9 cấp độ công suất

– 2 vùng bếp nấu công suất 2000W + 2000W

– Chức năng hẹn giờ

– Chế độ an toàn tự động ngắt

– Khóa an toàn

– Chức năng gia tăng công suất 2300W

– Inverter tiết kiệm điện năng

BẾP TỪ ID4000BS

Bếp từ đôi ferroli ID4000BS, bếp từ đôi ferroli điều khiển cảm ứng kiểu trượt

MẶT KÍNH SCHOTT CERAN – ĐIỀU KHIỂN TRƯỢT

– Mặt kính Schott ceran

– Bảng điều khiển kiểu trượt

– 9 cấp độ công suất

– 2 vùng bếp nấu công suất 2000W + 2000W

– Chức năng hẹn giờ

– Chế độ an toàn tự động ngắt

– Khóa an toàn

– Chức năng gia tăng công suất 2300W

– Inverter tiết kiệm điện năng

2. Bếp từ Chefs tiết kiệm 20% điện năng

Được sử dụng linh kiện của Cộng hòa Liên Bang Đức và lắp ráp tại Malaysia. Đây chính là dòng sản phẩm bếp từ đôi lắp nồi  có đường kính cũng như công suất giống nhau.

"Top

Bằng công nghệ Zoneless Induction có khả năng tự nhận biết kích cỡ nồi và tăng được hiệu suất đun nấu lên tới 90% do không có sự thất thoát nhiệt ra môi trường xung quanh, bề mặt kính cũng vì thế mà không bị nóng lên.
Bếp từ Chefs với công nghệ Inverter có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 20% điện năng đun nấu. Ngoài ra bếp còn có các chế độ nấu nhanh, không hao hụt nhiều điện khi nấu. Đây là dòng bếp từ số 2 bạn nên lựa chọn.
Hai bếp tự chia sẻ công suất với nhau, đây chính là tính năng giúp đảm bảo được các thiết bị điện cùng sử dụng trong gia đình. Khi sử dụng dòng bếp điện từ Chefs nói riêng và các thương hiệu bếp điện từ khác, chúng ta cũng cần phải quan tâm tới cách vệ sinh bếp điện từ tại nhà nữa nhé! Vệ sinh bếp điện từ vừa là bảo vệ sức khỏe, an toàn vệ sinh thực phẩm, mặt khác sẽ giúp bếp bền hơn.

3. Bếp từ tiết kiệm điện Munchen

Munchen có linh kiện điện EGO với 2 vòng tự động ngắt nhiệt giúp bếp từ tiết kiệm điện lên tới 17% điện năng. Được sử dụng nhiều tính năng hiện đại và vượt trội giúp bạn nấu được nhiều món khác nhau trong cùng một lúc.
Bếp từ Munchen
Top sản phẩm bếp từ
Bếp hoạt động theo nguyên tắc cảm ứng điện từ giúp nấu ăn nhanh và mặt bếp không quá nóng khá an toàn cho người sử dụng nếu như quên đeo bao tay. Ngoài ra, sản phẩm cũng có chức năng tự động ngắt khi không sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình đồng thời còn giúp tiết kiệm điện.

4. Bếp từ Bosch tiết kiệm điện năng

Bếp từ Bosch được sản xuất dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến từ Đức. Sản phẩm được trang bị công nghệ chính hãng với cảm ứng khá nhạy bén cùng bảng điều khiển màn hình LCD với nhiều chức năng nấu nướng khác nhau, ghi nhớ công thức món ăn với chế độ an toàn cao.
Bếp từ Bosch
Top sản phẩm bếp từ tiết kiệm
Bếp từ Bosch có rất nhiều chức năng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng, việc đun nấu nhiệt năng không bị hao hụt truyền trực tiếp vào đáy nồi. Bạn có thể chọn chế độ boster của một số model trong bếp từ Bosch, vừa nấu nhanh mà không hề tốn nhiều điện.

5. Bếp từ tiết kiệm điện Cata

Bếp từ Cata được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, được lắp âm có bảng điều khiển cảm ứng trượt. Thiết kế 6 mặt bếp độc lập giúp bạn nấu nhanh hơn, có 3 module với 2 mặt bếp nấu kích thước 23.5 x 37 cm với 1 module mặt bếp nấu lớn kích thước 40 cm. Khóa an toàn với 9 mức nấu trên mỗi mặt bếp, báo nhiệt dư trên mặt bếp sau khi nấu thức ăn.
Trên đây là 5 gợi ý những dòng bếp từ tiết kiệm điện năng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông tin này hữu ích đến cho quý khách hàng.