Máy nước nóng nằm ngang Verdi – lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Máy nước nóng tốt

Hiện nay, trên thị trường máy nước nóng, hàng loạt sản phẩm được ra đời với các cải tiến về tính năng cũng như thiết kế bên ngoài. Tuy nhiên, máy nước nóng nằm ngang verdi – loại máy nước nóng truyền thống vẫn luôn khẳng định được vị trí vững chắc trên thị trường.

Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, dựa trên sự sáng tạo và nghiên cứu cải tiến không ngừng, Ferroli tung ra thị trường sản phẩm “máy nước nóng nằm ngang dòng Verdi”. Trên nền tảng của dòng sản phẩm máy nước nóng nằm ngang truyền thống, sản phẩm máy nước nóng Verdi tích hợp thêm nhiều tiện ích và kỹ thuật hiện đại, thiết kế tối ưu, hài hòa và thân thiện, dòng sản phẩm máy nước nóng nằm ngang Verdi chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng.

Dòng máy nước nóng nằm ngang Verdi tung ra thị trường với 3 mẫu sản phẩm hướng đến 3 phân khúc thị trường: phổ thông, trung cấp và cao cấp-với các mức dung tích phổ biến: 15l, 20l và 30l. Khách hàng có thể hoàn toàn dễ dàng tìm thấy một chiếc máy nước nóng nằm ngang phù hợp với nhu cầu của gia đình.

verdi-te2

vese1

ae2

Các sản phẩm của dòng máy nước nóng Verdi

 

THIẾT KẾ SANG TRỌNG VÀ TIỆN ÍCH BÊN NGOÀI

Với tiêu chí máy nước nóng nằm ngang Verdi hướng tới giá trị đích thực: tiết kiệm tối đa diện tích phòng tắm, thiết kế  của sản phẩm Verdi toát lên vẻ hài hòa, sang trọng, cùng hiệu suất vận hành tiết kiệm nhiên liệu, bình nước nóng tiết kiệm của Ferroli được đánh giá cao từ người sử dụng.

Lớp vỏ ngoài được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC. Polyurethane có độ bền, tính kháng mài mòn, tính kháng tác động môi trường (thời tiết, oxy hóa, ozone) vượt trội so với các loại cao su thông thường. Hơn nữa, Polyurethane có khả năng kháng nhiều loại hóa chất vô cơ và hóa chất hữu cơ. Do vậy, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng ra bên ngoài.

lop-cach-nhiet-ko-chua-cfc

Lớp vỏ ngoài được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc

 

lua-chon-3-cong-suat

Các nút điều khiển được bố trí thuận lợi nhất để người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

den-led-hien-thi-nhiet-doMàn hình LED hiển thị nhiệt độ chính xác và rõ nét. 

 

s4

Nút xoay điều chỉnh nhiệt độ giúp dễ dàng kiểm soát nhiệt độ nước trong khoảng cho phép, rất an toàn cho cả người già và trẻ nhỏ. 

 

s6

Van xả cặn dưới đáy bình dễ dàng tháo lắp và vệ sinh, giúp khách hàng hoàn toàn tiết kiệm được thời gian và chi phí mà không cần đến thợ kỹ thuật.

 

TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ TIẾN TIẾN VÀ HIỆN ĐẠI BÊN TRONG

Không chỉ là lớp vỏ, những tiện ích được tích hợp bên trong chiếc máy nước nóng nằm ngang Verdi rất đáng được nhắc đến. Không một chi tiết thừa và mang đến hiệu quả tối đa cho người sử dụng, Verdi chính là cải tiến hoàn hảo nhất trên nền tảng máy nước nóng truyền thống vẫn được tin dùng trước đây.

Bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn nhằm ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện khi cơ thể chạm phải các phần mang điện của thiết bị. Không chỉ có tác dụng đối với sự an toàn của con người, ELCB còn có tác dụng đề phòng hỏa hoạn xảy ra đối với mạng lưới điện. 

 

s8

Thanh đốt được tráng bạc hoặc men Blue Forever cao cấp nhằm loại bỏ quá trình tích tụ cặn, mảng bám. Nguyên liệu tráng bên ngoài giúp quá trình chuyển hóa nhiệt diễn ra nhanh nhất mà không tiêu tốn nhiều năng lượng. Do vậy dù công suất hoạt động lớn hơn các dòng khác tuy nhiên lại rất tiết kiệm điện. 

thanh-thiet-trang-bac

s7

 

 

Với tất cả các ưu điểm vượt trội trên, bình nước nóng công nghệ mới Verdi hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo khi khách hàng còn phân vân. Thật khó có thể tìm thấy một sản phẩm đẹp về thiết kế, hoàn hảo về công nghệ như chiếc máy nước nóng nằm ngang Verdi của Ferroli. 

Với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của sản phẩm”, chúng tôi tin chắc sẽ mang tới cho khách hàng người bạn đồng hành tuyệt vời nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *