Dùng bình nước nóng tiết kiệm điện

máy nước nóng loại nào tốt

Dùng bình nước nóng tiết kiệm điện

Bình nước nóng tiết kiệm điện:

Một số khách hàng có những phàn nàn về bình nước nóng dễ chập điện hay tốn điện nhưng đa phần những trường hợp rủi  ro như vậy  là do khách hàng chưa thực sự biết cách chọn mua và sử dụng bình nước nóng đúng cách. Sau đây, Ferroli xin chia sẻ với quý khách những điều cần lưu ý để sử dụng bình nước nóng tiết kiệm điện nhất.

bình nóng lạnh tiết kiệm điện

  1. Lựa chọn dung tích bình chứa phù hợp

Gia đình quý khách có 3- 4 thành viên và 2 phòng tắm thì chúng tôi khuyên quý khách lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích khoảng 20L.

Nếu lựa chọn máy nước nóng trực tiếp, quý khách cần hiểu một số thông tin cơ bản về loại máy nước nóng này. Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng trực tiếp: nước được làm nóng bằng dây đốt sau đó chảy trực tiếp ra vòi không cần đi qua bình trữ nước, do đó quý khách sẽ không cần tốn thời gian chờ đợi để làm nóng nước, giúp quý khách tiết kiệm một số tiền điện hàng tháng (nhờ không có lượng nước làm nóng dư thừa trong quá trình sử dụng) .

 

  1. Kiểm tra thông tin sản phẩm

Nếu quý khách mua máy nước nóng cũ hay loại giá rẻ thì cũng phải chú ý đến thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm, nếu không có hoặc không rõ ràng tốt nhất đừng mua, vì những sản phẩm như vậy thường không đảm bảo chất lượng và an toàn cho quý khách.

Làm sao để kiểm tra mức độ tiết kiệm của sản phẩm chọn mua? Những thông tin như vậy đều ở trong tem dán nhãn năng lượng do vậy hãy đánh giá và lựa chọn phù hợp khi mua. Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm, quý khách cũng nên xem về tính năng chống giật, chống bỏng của sản phẩm.

 

  1. Dây nối đất

Với công nghệ tiên tiến hiện đại Ferroli đã sử dụng hệ thống chống giật (ELCB) có thể nằm trong máy hoặc phía ngoài, nối với nguồn điện giúp máy tự ngắt nguồn khi có hiện tượng rò rỉ hoặc có xung điện.

 

  1. Chỉ bật máy chạy trước khi tắm khoảng 10-15 phút

Không nên để máy hoạt đông 24/24 giờ vì như vậy sẽ rất lãng phí điện, gây hư tổn cho máy và không an toàn cho người sử dụng. Quý khách chỉ nên mở máy trước khi sử dụng khoảng 10-15 phút là tốt nhất. Bên cạnh đó, quý khách nên chú ý ngắt nguồn điện khi sử dụng bình nóng lạnh gián tiếp, không để nhiệt độ bình quá cao hay công tắc điện thấp nếu nhà quý khách có trẻ nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *