Vì sao bình nước nóng Ferroli luôn là sự hàng đầu của khách hàng

Trong suốt những năm qua, bình nước nóng Ferroli luôn là người bạn thân thiết của mọi gia đình và được tin dùng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bởi Ferroli luôn không ngừng nghiên cứu và cải tiến với mục tiêu khách hàng là nền tảng của sự phát triển. Từng sản phẩm ra đời và cải tiến đều là những sản phẩm bình nước nóng tốt, mang lại cho khách hàng những tính năng tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình.

Sản phẩm bình nước nóng của Ferroli luôn được đánh giá là sản phẩm bình nước nóng tốt và nhận được tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. Cùng tìm hiểu về những tiêu chí khiến bình nước nóng Ferroli luôn được đánh giá là sản phẩm bình nước nóng tốt.

Bình nước nóng tốt là bình nước nóng sử dụng vật liệu tốt, an toàn và thân thiện với môi trường: 

lop-cach-nhiet-ko-chua-cfc

Từ vỏ sản phẩm đến vật liệu bên trong của bình nước nóng Ferroli đều sử dụng những nguyên liệu sạch, là loại bình nước nóng an toàn với người sử dụng và môi trường. Sản phẩm bình nước nóng tốt của Ferroli đều có độ bền cao mà không gặp bất cứ vấn đề xuống cấp nào trong quá trình sử dụng, tuổi thọ của máy nước nóng tốt Ferroli luôn kéo dài hơn các sản phẩm cùng loại. 

Bình nước nóng tốt là đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.
s8

Hệ thống chống giật ELCB tích hợp trong mỗi bình nước nóng tốt của Ferroli giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng giúp ngắt kết nối nguồn điện ngay lập tức khi có hiện tượng rò rỉ điện thông qua sự tiếp xúc với cơ thể con người. 

 

che-do-bao-ve-an-toan-da-cap

Chế độ bảo vệ an toàn đa cấp được tích hợp trong chiếc bình nước nóng tốt của Ferroli với đặc điểm ưu việt giúp tách điện và nước nóng riêng biệt, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn. Không những thế, bình nước nóng tốt của Ferroli còn có thể tự phát hiện lỗi, chống quá nhiệt, chống cháy khô-bảo vệ bình nước nóng khi lượng nước trong bình không đủ mực nước tiêu chuẩn, dòng chảy đầu vào kém, chống cháy nổ. 

Bình nước nóng tốt là tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng. 

 

hieu-suat-cao-tiet-kiem-dien

thanh-dot-trang-vang

Thanh đốt, thanh nhiệt được sử dụng trong mỗi chiếc bình nóng lạnh tốt mang lại hiệu quả dẫn nhiệt tối đa, đảm bảo thời gian làm nóng nước ngắn nhất giúp tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. Do vậy, mỗi dụng cụ dẫn nhiệt của bình nước nóng tốt của Ferroli đều được nghiên cứu và sử dụng những chất liệu cao cấp và dẫn nhiệt hiệu quả. Không những vậy, thanh đốt và thanh nhiệt còn ngăn chặn mảng bám tích tụ trong suốt thời gian sử dụng lâu dài, đảm bảo hiệu suất luôn đạt mức tối đa và không hao mòn theo thời gian. 

 

binh-nuoc-nong-qq-evo-men

Vật liệu tráng bình trong bình nước nóng tốt của Ferroli  là Titan xanh cao cấp, giúp hạn chế tối đa quá trình thoát nhiệt trong quá trình sử dụng, giảm tối đa điện năng do chuyển hóa nhiệt thất thoát ra bên ngoài.

Bình nước nóng tốt là thiết kế tiện lợi, thông minh

 

s4

Nút xoay điều chỉnh nhiệt đơn giản, dễ thao tác, giúp người dùng kiểm soát được nhiệt độ trong giới hạn mong muốn. 

den-led-hien-thi-nhiet-do

Màn hình hiển thị rõ ràng nhiệt độ của bình nước nóng tốt Ferroli giúp người dùng thuận tiện trong việc điều chỉnh nhiệt độ.

 

s6

Van xả cặn dưới đáy bình dễ dàng tháo lắp, người dùng có thể tự vệ sinh bình nước nóng mà không cần đến thợ bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Vị trí của các công tắc, van hay nút xoay trong chiếc bình nước nóng tốt đều được đặt ở vị trí tiện lợi và phù hợp nhất để người dùng dễ dàng thao tác.

Sản phẩm chất lượng là yếu tố tiên quyết khiến bình nước nóng Ferroli luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng từ nhiều năm qua. Chính vì vậy, Ferroli vẫn không ngừng nghiên cứu và cải tiến sản phẩm nhằm mang lại cho khách hàng niềm vui và sự hài lòng với mỗi chiếc máy nước nóng tốt. Để cảm nhận rõ hơn, quý khách hãy lựa chọn bình nước nóng Ferroli làm bạn đồng hành cùng gia đình mình. Chắc chắn những lợi ích một chiếc bình nước nóng tốt Ferroli mang lại cho gia đình bạn còn nhiều hơn nữa. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *