Top bình nước nóng gián tiếp giữ nhiệt tốt nhất

bình nước nóng giữ nhiệt

Hiện nay, bình nước nóng không chỉ cần làm nóng nhanh, mà giữ nhiệt tốt cũng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Với những bình nóng lạnh chất lượng từ thương hiệu uy tín, bạn chỉ cần bật một lần và nước nóng sẽ được giữ ổn định và không phải bật quá nhiều lần.

Bình nóng lạnh Ferroli Verdi

bình nước nóng giữ nhiệt

Thiết kế hướng tới khái niệm Eco Care, bình nước nóng Verdi được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất của Ferroli, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Bình Verdi có lớp bảo ôn Polyurethane không chứa CFC dày hơn, nén chặt hơn, giữ nhiệt đến 48h. Bình nước nóng của Ferroli Verdi được làm bằng thép siêu bền để chứa nước nóng sử dụng, có độ ổn định và sức bền cao. Dung tích bình chứa của Verdi đa dạng từ 15L, 20L, 30L nên đa dạng lựa chọn sử dụng

Bình nóng lạnh Rapido Obel

Sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Rapido. Thiết kế hiện đại, hiệu suất hoạt động cao, bình Rapido Obel được trang bị công nghệ mới nhất. Bình chứa tráng men titan siêu bền tăng khả năng giữ nhiệt, hạn chế thất thoát nhiệt một cách tối đa. Đồng thời, thanh đốt tráng men titan được bảo hành vĩnh viễn cũng tăng khả năng làm nóng. Bình đủ các dung tích từ 15L, 20L, 30L thoải mái cho bạn lựa chọn

Bình nóng lạnh Panasonic DH

Bình nóng lạnh từ thương hiệu Panasonic trang bị tấm cách nhiệt đúc định hình dạng cong tạo lớp chân không với vỏ bình chứa nước giúp nhiệt bình nước nóng không thất thoát mất, giữ nhiệt tốt và lâu thời gian hơn. Thanh nhiệt đốt trong bằng đồng tinh chất thế hệ mới, công nghệ mới này giúp không cần phải bảo trì bình nước nóng thường xuyên và cho phép dòng lưu chuyển nước ổn định nhiệt nước đầu ra ít bị thay đổi. Đây cũng là một trong những dòng bình nóng lạnh được ưa chuộng hiện nay.

Bình nóng lạnh Ariston Slim

Hiện nay, thương hiệu Ariston đang được người dùng ưa chuộng bởi thời gian giữ nhiệt kéo dài đến 12 giờ đồng hồ. Bởi sản phẩm được làm từ lớp cách nhiệt hiện đại giúp giữ khoảng trống giữa lõi và vỏ bình làm ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian giữ nhiệt. Với tính năng giữ nhiệt lâu nên người dùng hoàn toàn an tâm về khả năng giữ nhiệt, tiết kiệm điện tối ưu mà không cần bật đi bật lại nhiều lần. Đồng thời, bình Ariston được tráng men chất lượng cao giúp khả năng giữ nhiệt lâu, hạn chế tối đa thất thoát nhiệt.