Tại sao nên chọn máy nước nóng trực tiếp của Ferroli

Bình nóng lạnh trực tiếp

Ferroli là một trong những nhà sản xuất bình nóng lạnh danh tiếng thế giới, chính vì vậy mà hãng luôn đưa ra những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến hơn , mẫu mã đa dạng hơn và ngày càng cập nhật nhiều tính năng từ phản hồi của khách hàng hơn. Bình nóng lạnh của Ferroli được sản xuất trên dây chuyền tự động điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm giảm thiểu những sai sót trong quá trình sản xuất. Một trong những sản phẩm mang lại cho Ferroli nguồn khách hàng trung thành chính là bình nước nóng trực tiếp Với những ưu điểm nổi trội của mình so với những đối thủ cạnh tranh khác bình nước nóng trực tiếp Ferroli đang dần chiễm lính thị phần độc tôn trong phân khúc này trên thị trường.

Những đặc điểm vượt trội của máy nước nóng trực tiếp không chỉ có độ bền, độ an toàn cũng như uy tín thương hiệu cao, sử dụng bình nóng lạnh Ferroli sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nổi bật bởi cộng nghệ sản xuất bình chưa giữ nhiệt tốt, làm nóng siêu tốc với công nghệ cải tiến, lớp cách nhiệt mật độ dày đặc giúp bình có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài chống thất thoát nhiệt tang hiệu quả và tiết kiệm điện tối da.
Về những đặc điểm chính giúp bình nước nóng trực tiếp của Ferroli trở thành ông hoàng trong thị phần của mình chính là.
Mức giá để có thể sở hữu một máy nước nóng trực tiếp rất đa dạng dao động từ 1 triệu đến 100 triệu đồng tùy theo dung tích mà khách cần sử dụng . Với mức giá đa dạng và rẻ hơn so với những loại bình nước nóng khác thì không đáng ngạc nhiên khi những khách hàng có thu nhập bình thường luôn hướng đến bình nước nóng trực tiếp.

Bình nóng lạnh trực tiếp

Về mẫu mã thì bình nóng lạnh trực tiếp của Ferroli luôn đổi mới và cải tiến diện mạo cũng như thiết kế của bình , giúp cho bình không chỉ là một thiết bị cung cấp nước nóng cho gia đình bạn mà còn là một Máy nước nóng an toàn đem lại sự sang trọng sự đẳng cấp cho phòng tắm của người tiêu dùng. Những bình nước nóng trực tiếp của Ferroli luôn được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng thời trang giúp cho phòng tắm của những hộ gia đình nhỏ thêm rộng rãi và gọn gàng hơn.
Khả năng làm nóng siêu tốc chính là một ưu điểm lớn của bình khi sở hữu nguyên lí hoạt động đặc biệt làm nóng nước mà không cần bình chưa nước ở bên trong. Nước lạnh khi đưa vào bình sẽ được đun nóng siêu tốc bởi thanh đốt và đạt đến nhiệt độ cần thiết chỉ trong vài giây. Điều này giúp khách hàng có thể tận hưởng ngay nguồn nước nóng trong lành này, khác với bình nước nóng 15 L được làm nóng bằng công nghệ làm nóng gián tiếp phải mất tới 10 phút đến 15 phút mới có thể đạt được nhiệt độ cần thiết. Đi cùng với việc làm nóng siêu tốc thì Ferroli trang bị thêm cho bình hệ thống cảm biến giúp ổn định nhiệt và kiểm soát nhiệt độ của nước trong bình và hệ thống tự nắt điện khi nhiệt độ của nước trong bình quá cao có thể gây bỏng da cho người sử dụng. Chính công nghệ cảm biến kép sẽ giúp cho khách hàng giảm thiểu được 15% chi phí tiền điện khi sử dụng bình. Ngoài ra nhằm đảm bảo cho sự an toàn khách hàng bình còn trang bị một số tính năng như đồng hồ hiển thị nhiệt độ, thiết bị chống rò rĩ điện ELCB, cầu giao chống giật tự động ngắt điện khi có dòng điện chạy qua người. Rơ le điều chỉnh áp suất nước giúp cho bình hoạt động hiệu quả và bền hơn.
Mặc dù còn một số nhược điểm như cần điện áp lơn, nguồn nước cung cấp cho bình phải đủ mạnh và không thể sử dụng khi mất điện nhưng bình chính là một lựa chọn cho những khách hàng đang phân vân không biết nên chọn bình nước nóng loại nào tốt , mẫu mã đẹp bắt mắt mà chi phí lắp đặt lại thấp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *