Ferroli cung cấp dịch vụ bảo dưỡng bình nóng lạnh tốt nhất

Bình nước nóng loại nào tốt

Ferroli là một tập đoàn danh tiếng về sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng cao với giá thành hợp lý đang rất được khách hàng mến mộ, tin dùng. Sản phẩm bình nóng lạnh Ferroli được sử dụng trong các công trình lớn, những toà nhà sang trọng, văn phòng chính phủ… Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, Ferroli còn nổi tiếng về chất lượng dịch vụ sửa bình nóng lạnh cho các khách hàng sau khi mua sản phẩm của Ferroli.

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh

Việc sửa chữa và sửa bình nóng lạnh không chỉ có tác dụng giúp cho bình nóng lạnh hoạt động được tốt mà còn tránh được các sự cố hỏng hóc đáng tiếc có thể xảy ra. Ngoài ra, việc bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên sẽ giúp cho quý khách tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng.  

avar

Vì sao chúng ta phải bảo trì bảo dưỡng hay vệ sinh bình nóng lạnh

Sử dụng bình nóng lạnh lâu ngày dẫn tới việc bên trong thành bình sẽ bám một lớp cặn bẩn, chính vì thế mà khả năng làm nóng nước nhanh bị giảm đi và lượng điện năng tốn kém cũng nhiều hơn. Riêng những nơi sử dụng nguồn nước mặn hoặc nhiễm phèn thì việc bám cặn bẩn sẽ xảy ra nhanh hơn nên việc bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh là cực kì quan trọng. 
 
Cấu tạo bên trong của bình nóng lạnh có một thanh anode magie tác dụng chủ yếu chống ăn mòn. Sau một thời gian sử dụng bình, thanh này sẽ bị mòn đi nên ta cần kiểm tra nhằm tránh trường hợp thanh magie bị ăn mòn hết rồi thành bình sẽ bị ăn mòn. Thành bình bị ăn mòn  gây rò rỉ nước dẫn đến hở điện, gây mất an toàn cho người sử dụng.
 
Thời gian hợp lý để bảo dưỡng bình nóng lạnh thường là từ 6 tháng-1 năm, tùy theo môi trường và chất lượng nước khu vực khách hàng sử dụng. 

Quy trình bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh

Bước 1: Quý khách cần phải ngắt nguồn điện sau đó tháo phần rơ le điều chỉnh nhiệt độ ra khỏi bình. Bước này cực kì quan trọng vì nó đảm bảo an toàn tính mạng cho người bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh, tránh hoàn toàn nguy cơ điện giật.

Bước 2: Vệ sinh, làm sạch các chân tiếp xúc giắc cắm, các chân sợi đốt đảm bảo không bị rò rỉ điện ra ngoài.

Bước 3: Mở gioăng mặt bích của bình, xả nước và tẩy bình bằng các chất tẩy rửa chuyên dụng, làm biến mất các mảng bám canxi trong ruột đun.

Bước 4: Kiểm tra thanh magie bên trong của bình nóng lạnh. Nếu tình trạng thanh đã bị ăn mòn nhiều hơn 60 % thì cần phải thay thế thanh khác ngay. Trong quá trình sử dụng tác dụng chính của thanh này là hấp thụ ion oxi và các cặn không cho bám vào ruột đun thành và vỏ bình. Nếu không thay thế sẽ dẫn đến nguy cơ ăn mòn vỏ bình.

Sau khi vệ sinh bình, lắp ráp lại các chi tiết một cách đầy đủ. Tuyệt đối tránh tình trạng tháo ra đủ chi tiết, lắp vào thiếu hoặc thừa. Kiểm tra các khớp nối và gioăng thật kỹ lượng.

Bước 5: Bật bình kiểm tra nhiệt độ nóng của nước có nhanh ổn định bình thường không.

Trên thị trường, hiện nay, nhiều nơi có bán nhiều loại thanh magie giá rẻ nhưng thực chất đây là thanh nhôm giả magie không hấp thụ cặn như hàng chính hãng. Chính vì vậy, khi mua, quý khách nên tìm nhà cung cấp uy tín nhất và Ferroli là một trong số những nhà cung cấp bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *