Máy nước nóng trực tiếp có cần bơm tăng áp

Máy nước nóng trực tiếp có cần bơm tăng áp không?

Sản phẩm máy nước nóng trực tiếp được biết đến là một loại máy nước nóng có khả năng làm nóng nước bằng dây đốt trong thời gian cực ngắn, gần như ngay lập tức. Chỉ sau vài giây bật bình là quý khách đã có nước nóng sử dụng, không cần đợi thời gian làm nóng toàn bộ nước tích trữ trong bình như bình nóng lạnh gián tiếp. Tuy nhiên điều này cũng ảnh hưởng đến lưu lượng nước đầu ra, vậy máy nước nóng trực tiếp có cần thiết phải có bơm tăng áp hay không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Máy nước nóng trực tiếp có các ưu điểm gì?

Ngoài khả năng làm nóng cực nhanh, máy nước nóng trực tiếp Ferroli còn đi kèm các bộ cảm biến điều chỉnh nhiệt độ, rơ le kiểm soát áp suất nước, van điều chỉnh lưu lượng nước và có loại còn gắn thêm cầu dao chống giật ELCB. Với những tính năng mà máy nước nóng Ferroli sở hữu khách hàng sẽ an tâm sử dụng mà không hề lo lắng về vấn đề an toàn.

Dòng máy nước nóng tt của Ferroli hiện có trên thị trường là DIVO và Amore với nhiều mã sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau, từ điều khiển cơ, đến loại hiển thị nhiệt độ, từ loại thường đến loại có bơm tăng áp. Mỗi loại sản phẩm máy nước nóng của Ferroli lại có những tính năng khác nhau tuy nhiên tất cả sản phẩm máy nước nóng trực tiếp Ferroli đều có tính năng chung.

An toàn

Với chế độ an toàn đa cấp quý khách sẽ không cần phải lo lắng cho sự an toàn của người thân mỗi khi vào phòng tắm. Chúng tôi áp dụng công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt nên quý khách không lo về vấn đề sử dụng nước mà bị giật, chế độ bảo vệ tiếp đất an toàn, chế độ bảo vệ rò rỉ độc lập, chế độ tự phát hiện lỗi, chế độ bảo vệ chống quá nhiệt, chống cháy khô, bộ lọc không chỉ nâng cao chất lượng nước mà còn kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Ổn định với hiệu suất làm việc của dòng máy này cao vì là máy nước nóng trực tiếp, thời gian làm nóng nước sẽ vô cùng nhanh chóng. Vô cùng tiện lợi cho những khách hàng suốt ngày bận rộn với công việc không có thời gian chờ đợi nước nóng. Việc của quý khách chỉ là bước vào phòng tắm tận hưởng cảm giác thư thái dễ chịu mà thôi.

Máy nước nóng trực tiếp có cần bơm tăng áp không?

Với những đột phá trong công nghệ không chỉ ở thời gian làm nóng nước nhanh, máy nước nóng trực tiếp của Ferroli còn tiết kiệm điện năng tối đa, quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá khi cuối tháng trả tiền điện. Cho dù có công suất lớn hơn so với bình nước nóng gián tiếp nhưng đặc trưng của máy trực tiếp là lượng nước nóng được đun nóng bao nhiêu, người dùng sẽ sử dụng bấy nhiêu, không có sự lãng phí điện năng xảy ra do sự thất thoát nhiệt ra môi trường. Bình gián tiếp lại có thể tích trữ nước trong bình nếu quý khách không muốn sử dụng bây giờ mà để vài tiếng sau dùng tiếp thì bình gián tiếp đáp ứng được điều đó.

Sản phẩm được thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trang nhã mang lại sự sang trọng cho phòng tắm gia đình. Kiểu dáng của sản phẩm máy nóng lnh tiết kim đin Ferroli  đem lại sự độc đáo, thân thiết và hài hòa cho phòng tắm của gia đình quý khách. Cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước vào phòng tắm cùng với tay sen đi kèm 4 chức năng giúp điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu. Tay sen mạ crom sang trọng, thiết kế hiện đại, dễ lau rửa, vệ sinh an toàn cho sức khỏe. Van kiểm soát lưu lượng dòng chảy cho nước chảy đều không quá nhiều cũng không quá ít với chất lượng nước tinh khiết tuyệt vời.

Thoi mái mi khi tm

Sản phẩm máy nước nóng có bơm trợ lực chính là một giải pháp giúp ổn định lưu lượng nước.

Vòi sen đa chức năng massage và có thể linh hoạt điều chỉnh để tia nước bắn ra ít hay nhiều giúp quý khách thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi. Thư giãn thật đơn giản tại nhà chỉ với máy nước nóng trực tiếp của Ferroli quý khách không cần phải mất công đi lại tìm kiếm và chi phí vào những cửa hàng spa đắt đỏ.

Máy nước nóng trực tiếp có cần bơm tăng áp?

Với các ưu điểm của máy nước nóng trực tiếp, việc lựa chọn sử dụng là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên, khi lắp đặt máy nước nóng trực tiếp có cần lắp bơm tăng áp không thì lại tùy thuộc vào lưu lượng nước đầu vào sử dụng tại mỗi hộ gia đình. Nếu nước nhà bạn đang dùng bình thường không yếu, thì việc nước đi qua máy nước nóng trực tiếp cũng như vậy. Bạn chỉ nên lắp bơm tăng áp khi khi áp lực nước đầu vào quá thấp không đủ để nước có thể tự động tuần hoàn, lượng nước chảy ra từ thiết bị quá yếu, nước cho ra không đủ nóng hoặc đạt đến nhiệt độ cài đặt. Nếu tình trạng bạn gặp phải là một trong những điều trên, thì đó là lúc bạn cần lắp thêm bơm tăng áp, hoặc lựa chọn các máy nước nóng có bơm tăng áp đi kèm. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *