Mua bình nóng lạnh nhỏ gọn tiện ích

Bình nóng lạnh nhỏ gọn Ferroli sản phẩm chất lượng

Quý khách có biết rằng bình nóng lạnh nhỏ gọn của Ferroli có nhiều tính năng ưu việt hiện đang rất được quý khách hàng mến mộ tin dùng bởi:

– Bình nóng lạnh nhỏ gọn của Ferroli đã và đang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Ý đảm bảo độ bền bình cực cao tuổi thọ lâu dài.

– Với thiết kế mỏng nhẹ bình nóng lạnh nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với việc lắp đặt trong tủ bếp nhưng vô cùng sang trọng đem tới sự quý phái cho phòng tắm, phòng bếp ngôi nhà mình.

–  Khả năng đun nóng nước của bình nóng lạnh nhỏ gọn Ferroli là siêu tốc, giữ nhiệt cực kỳ tốt của bình được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cực cao.

– Thanh nhiệt của bình nước nóng Ferroli dẫn nhiệt tốt, vỏ bình có độ cách nhiệt cao, nhiệt độ ổn định.

– Không có rò điện bởi điện trở nhiệt và thành ống được cách ly hoàn toàn.

– Điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng và theo mùa.

– Tích hợp ELCB chống giật, chống sốc nhiệt, chống cháy khô, chống quá áp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

– Xốp cách nhiệt không chứa CFC (Chlorofluorocarbon) một chất vô cùng độc hại trong công nghiệp làm lạnh. Quý khách đừng lo lắng với những tính năng vượt trội như trên nhưng giá thành của những chiếc bình nóng lạnh nhỏ gọn của Ferroli vô cùng ưu đãi.

– Nổi trội hơn hẳn những bình nước nóng nhỏ gọn khác về khả năng giữ nhiệt ưu việt, vượt trội, tiết kiệm điện năng tiêu hao xuống mức tối thiểu.

lam-mat-phong-tam-ngay-he3

Sản phẩm tiêu biểu cho bình nước nóng nhỏ gọn:

Bình nóng lạnh Hot Dog mệnh danh là anh hùng phòng bếp đem tới sự thoải mái tiện lợi cho ngôi nhà:

Bình nước nóng siêu bền với bình chứa tráng titan chống lại sự ăn mòn điện hóa, sử dụng phù hợp với mọi nguồn nước. Thiết kế nhỏ gọn nên có thể lắp đặt linh hoạt. Vỏ bình được làm từ nhựa ABS có UV chống ngả màu giúp bình luôn trắng sáng. Nước nóng luôn luôn đảm bảo nhưng vẫn tiết kiệm điện vì bình được trang bị thanh đốt hiệu suất cao và lớp cách nhiệt mật độ cao.

Nổi bật với những ưu điểm về mặt thiết kế vì được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng rất được ưa chuộng sử dụng trong các phòng bếp nhất là thời tiết giá lạnh thế này.

phong-tam-dien-tich-nho2

Bình nóng lạnh có dụng tích 15l là sản phẩm với dung tích nhỏ đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại như: QQ series, Verdi… để tiện cho việc sử dụng tham khảo mua được sản phẩm như ý quý khách vui lòng truy cập vào website:ferroli.com.vn để có thể có thông tin chi tiết từng dòng sản phẩm.

Mua hàng tại các trung tâm của Ferroli hoặc các đại lý ủy quyền của công ty chúng tôi để đảm bảo sản phẩm quý khách mua là sản phẩm chính hãng, nếu vẫn phân vân đắn đo về giá cả các sản phẩm cũng như chưa hiểu rõ các tính năng của từng dòng sản phẩm quý khách có thể tham khảo ý kiến của nhân viên chăm sóc của chúng tôi.

Mọi ý kiến yêu cầu thông tin giải đáp thắc mắc quý khách có thể liên thệ trực tiếp qua đường dây nóng của công ty Ferroli Asean:

Hà Nội: (04) 3 3927 957/58

HCM: (08) 54 045 526

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *